Chap 25

150 21 0
                                    

- Ahyeon ah, cho em ôm một miếng._ (Chiquita)

Sau khi đậu xe xong, đưa nàng vào tận cửa nhà. Cô vẫn tham lam nhõng nhẽo xin thêm một cái ôm.

- Được rồi, lại đây nào._ (Ahyeon)

- Cặp gà bông có vẻ hạnh phúc rồi he._ (Yujin)

Đang ôm ấp ngon lành thì 2 bà chị từ trên đi xuống phá đám khiến cô hơi hụt hẫn, còn nàng thì ngại phải biết.

- Làm em tôi khóc nữa thì liệu hồn với tôi đó, Ahyeon em lên đi ngủ đi mai còn đi học._ (Wonyoung)

- À dạ, em về cẩn thận nha._ (Ahyeon)

- Dạ, chị lên ngủ đi. Chị Yujin em trả xe cho chị nè, em cám ơn chị nhiều nha._ (Chiquita)

- Không có gì đâu nhóc, nhưng mà...._ (Yujin)

- Em đi về như thế ổn không đó, bây giờ cũng 11h hơn rồi._ (Ahyeon)

- Không sao đâu, chị yên tâm._ (Chiquita)

- Hay là...._ (Ahyeon)

- Không được không được, chị vẫn chưa tha lỗi cho nhóc này vì tội làm em khóc quá nhiều. Không thể ngủ chung được._ (Wonyoung)

- Em à, 2 em ấy đằng nào cũng là người yêu rồi. Ngủ chung với nhau cũng có sao đâu._ (Yujin)

- " Có sao đâu " chị thôi cái bài văn mẫu của chị lại, nhóc cứ cầm xe chồng chị đi về đi. Mai đến đón Ahyeon đi học rồi trả luôn cũng không sao._ (Wonyoung)

- Thế cũng được, vậy em về cẩn thận nha. Em ngủ ngon._ (Ahyeon)

- À dạ, chị ngủ ngon ạ. Em yêu chị._ (Chiquita)

Nàng e ngại đáp lại lời nói của cô. Vì có 2 chị ở đây lên chỉ dám nói lí nhí thôi, nhưng ai cũng nghe được.

- Chị...cũng yêu em._ (Ahyeon)

- Em chào 2 chị em về._ (Chiquita)

Cô mặc dù đã lái đi một đoạn nhưng nàng vẫn đứng đó nhìn mãi. Phải đợi Wonyoung gọi mới hoàn hồn về.

- Ahyeon, em ấy về rồi em có thể đi lên phòng ngủ được rồi._ (Wonyoung)

- À dạ, 2 chị ngủ ngon nha._ (Ahyeon)

- Ahyeon à, chị giúp tụi em rồi thì em có thể nào...._ (Yujin)

Yujin khổ sở ngỏ lời nhờ cậy cô em trước mặt.

- Chị vẫn chưa dỗ được chị ấy sao._ (Ahyeon)

- Dỗ cái gì mà dỗ, nghĩ làm sao 11h đêm còn nhắn tin rủ đi caffe. Em nghĩ xem caffe gì giờ này._ (Wonyoung)

- Cái đó là họ nhắn mà em, tha cho chị đi. Chị sẽ chặn số liên lạc, không dây dưa hay dính líu gì hết. Nha em, đừng giận nữa mà._ (Yujin)

- Em thấy chị ấy cũng đâu có tội đâu, chị tha cho chị ấy đi. Chứ nhà em có mỗi 1 phòng cho khách thôi, để chị ấy ngủ sofa kì lắm._ (Ahyeon)

- Đúng rồi vợ à, đừng gây khó dễ cho em ấy. Có gì vợ chồng mình đóng cửa bảo nhau nha._ (Yujin)

- Nể mặt em ấy đó, còn cô đồng nghiệp của chị. Không thể chặn được bởi vì còn công việc nữa, chị lên nói chuyện rõ ràng đi._ (Wonyoung)

[Chiyeon] Liệu...Có Thể...Cùng Nhau...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ