Chap 4

195 21 0
                                    

- Nước đến rồi đây._ (Ruka)

Cạch

Ruka để khay xuống và đưa nước và ống hút đến từng người, khi đưa cho Ahyeon thì bị rơi ống hút.

- Chị xin lỗi em nhặt lên giúp chị nha._ (Ruka)

- Không sao đâu, đằng nào cũng chưa bóc vỏ ống hút mà._ (Ahyeon)

Khi nàng cúi xuống để nhặt ống hút cô đã để tay nắm ở góc bàn, lúc nàng nhặt xong và ngẩn nên thì đập trúng tay cô.

Nàng ngước lên nhìn thấy sau đó ngồi lại và nhìn cô. Cứ thế hai người nhìn nhau như trốn không người.

Rami và Rora thì đang hàm huyên với Pharita chỉ có Asa là để ý hết tất cả những gì cặp gà bông này làm.

- Chiquita có vẻ rất tinh tế nhỉ._ (Asa)

Cô nghe thấy thì vội vàng dật tay lại và ngược ngùng trả lời câu hỏi.

- Dạ chỉ là em hay để ý mấy chi tiết nhỏ thôi ạ._ (Chiquita)

3 người kia đang nói chuyện cũng quay sang hóng hớt vì câu hỏi của Asa. Sau khi nghe câu trả lời của Chiquita thì người chỉ Pharita hơi dật dật cái mỏ liền đáp lại.

- Nói ra không ngượng mồm hả em._ (Pharita)

- Nói đúng hơn là chỉ để ý những chi tiết của AHYEON thôi._ (Pharita)

Nghe đến đây đầu mọi người liền nhảy số và hùa vào chọc cô.

- À thì ra thế à, nói xem nhóc để ý bạn chị lâu chưa nào._ (Rami)

- Thì ra không phải ai cũng được Chiquita để ý những chi tiết nhỏ sao._ (Rora)

- Tính nó vô tư lắm, làm gì có chuyện cái gì cũng để ý chi tiết được, em nhề._ (Pharita)

3 người chống cằm nhìn về phía cô với những lời nói trêu chọc. Còn nàng thì đã ngượng đến chín mặt chỉ dám nhìn xuống dưới chân của mình.

- Không phải đâu, mọi người đừng nói vậy mà chỉ là em vô tình nhìn thấy rồi thế thôi._ (Chiquita)

Cô thấy nàng thế liền vội vàng giải thích cho 3 con người đang nhìn mình chằm chằm.

Đang nói chuyện thì Ruka đến để đưa bánh đến bàn mọi người, cũng có thể coi như là cứu cô một mạng.

- Bánh đến đây, mọi người đang bàn tán gì sôi nổi thế._ (Ruka)

Ruke ngồi xuống bên cạnh Pharita và Ahyeon đặt bánh xuống và hỏi mọi người khi thấy mọi người đang xôn xao.

- Dạ không có gì đâu ạ._ (Chiquita)

- Bọn em chỉ là đang bàn về chuyện ĐỂ Ý CHI TIẾT NHỎ thôi ạ._ (Rami)

Rami vừa nói nhấn mạnh vừa liếc nhìn cô với ánh mắt trêu chọc.

- Để ý chi tiết nhỏ sao ? Chị thấy cũng tốt mà, đó là những người rất tinh tế._ (Ruka)

- Vậy nếu chỉ để ý những chi tiết nhỏ của một người duy nhất thì sao chị ?._ (Pharita)

Ruka cười và nhìn lại về phía Pharita nhẹ nhàng nói.

- Thì đó không phải là để ý chi tiết mà chính là để ý người đó, người mà họ hướng về._ (Ruka)

[Chiyeon] Liệu...Có Thể...Cùng Nhau...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ