Chap 41

101 19 0
                                    

Nàng đang đi thì có một lực kéo nàng lại khiến nàng giật mình.

- Áaaaaa._ (Ahyeon)

- Cậu đi đâu, cô Yujin không có kêu cậu đâu, đừng đến._ (Hwi)

- Này cậu thả tớ ra._ (Ahyeon)

Nàng cố đẩy Hwi ra xa vì tình cảnh bây giờ mà để người khác thấy thì không hay xíu nào. Hwi cũng nhẹ nhàng thả nàng ra rồi từ từ nói.

- Tớ kêu Chohee gọi cậu đến đấy, cậu có vẻ không sợ lời tớ nói nhỉ ?._ (Hwi)

- Cậu có hiểu là dù có như nào tớ cũng không yêu cậu được, cậu làm ơn tha cho tớ và trả đồ cho tớ đi._ (Ahyeon)

- Cậu không là của tớ thì cũng chẳng là của ai cả, tớ có cái này cho cậu coi._ (Hwi)

Hwi đưa chiếc điện thoại ra đưa cho nàng coi, khi chỉ mới coi được chưa đến 1p thì mặt nàng đã tái nhợt đi.

- Câ...cậu dám làm vậy với em ấy sao ? Cậu...tôi hận cậu, thề từ giờ cho đến ch...._ (Ahyeon)

- Khoan, khoan nào Ahyeon. Nghe tớ nói đã nào, tớ chưa giết nó. Đúng là tớ đã truyền chất đó vào người nó nhưng tớ cũng đã cho người đem chất đó ra, nó không thể chết được. Thật lòng tớ muốn cậu yêu tớ một cách tự nguyên chứ không phải ép buộc như thế, cậu hiểu ý tớ mà. Ahyeon à, tớ rất đau lòng khi cậu thân mật với nó đó. Tình yêu mà, ta luôn điên dại vì nó. Cho nên tớ nhắc cho cậu biết, tớ sẵn sàng giết nó để có được cậu. Nói đến đây cậu biết cậu phải như nào rồi đó, bé cưng về lớp đi._ (Hwi)

- Tôi thật sự kinh tởm cậu._ (Ahyeon)

- Tởm hay không thì cậu cũng là của tớ._ (Hwi)

- Đồ đê hèn._ (Ahyeon)

Nàng đôi mắt đỏ cay chửi vào mặt hắn, Hwi tức điên lên tiến đến bóp mặt nàng khá chặt khiến nàng đau nhói từng cơn.

- Tớ cảnh cáo cho cậu biết, không phải tớ yêu thì tớ không đánh cậu đâu. Đừng để tớ điên lên, tớ không biết cái mạng con ranh kia đi đến đâu đâu._ (Hwi)

- Tha...thả ra._ (Ahyeon)

Hwi thả nàng ra nhìn nàng đau đớn mà đi đến dỗ dành.

- Tớ xin lỗi, tớ không cố ý. Cậu đừng khiến tớ điên lên được không ? Tớ thương cậu lắm. Xíu ra về tớ đưa cậu về nha._ (Hwi)

Nàng sợ hắn đụng đến cô nên cũng chỉ gật đầu rồi đi về hướng nhà vệ sinh để rửa mặt cho mặt đỡ đỏ hơn vì cái bóp vừa lúc nãy.

Nàng quay lại lớp thì đã thấy cô hiện diện trong đó rồi, tính chạy lại ôm cô để cô dỗ dành nhưng từ đâu có bàn tay đặt trên vai nàng.

Đó chẳng là ai khác mà là Hwi đang đứng nép vào bức tường không để ai nhìn thấy mà ra hiệu cho nàng đi vào lớp.

- Ahyeon, chị đi đâu nãy giờ thế, em nhớ chị quá._ (Chiquita)

Cô nhìn thấy nàng thì liền chạy về phía nàng nhưng bất ngờ thay nàng lại né đi mà đi thẳng về chỗ ngồi.

Không riêng gì cô, Rami, Rora và Ryeo bất ngờ. Cả lớp cũng rất hoang mang khi nàng né cô như thế, ai trong lớp chả biết cô và nàng đang yêu nhau.

[Chiyeon] Liệu...Có Thể...Cùng Nhau...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ