Chap 47

86 16 0
                                    

Ôi 2 câu trả lời như sét đánh giữa bàn cơm khiến tất cả mọi người ở đó dừng mọi động tác, đến cô đang nhai cũng ngưng chiếc miệng lại.

Mọi người dù như nào thì trong mắt Rami và Aeri như không có bọn họ. Nàng thì như không muốn tin vào tai mình, hỏi câu cụ thể hơn chứ nguyên bữa ăn này ăn gần xong nhưng nàng vẫn chẳng nuốt nổi miếng nào vì 2 người này.

- Hai người đang quen nhau thật sao ? Yêu đương ? Phải chứ ?._ (Ahyeon)

Rami nhìn Aeri rồi nhếch mày với Aeri. Bịch bịch bịch, vâng đúng. Không gian im lặng đến mức mọi người ai nấy cũng tự nghe thấy tiếng tim mình đập.

- Um, tụi chị đang quen nhau._ (Aeri)

* Rầm *

* Choang *

- KHÔNG ĐƯỢC, 2 NGƯỜI KHÔNG ĐƯỢC QUEN NHAU._ (Ahyeon, Ningning)

- D...dạ quý khách ơi, hư đồ quán em._ (Nhân viên)

Thì ý là ông Jang thấy tình hình căng lên đã nhấn chuông để nhân viên đến để tính tiền, đâu có ai dè nàng với Ningning lại phản ứng mạnh như thế.

Người thì đập bàn, người thì tạt luôn ly nước xuống sàn. Ông Jang chỉ biết ngượng cười với nhân viên, dúi thêm vài tờ tiền vào tay rồi nhờ nhân viên dọn dẹp tiện ra tính tiền tổn thất để đền.

- Chi...chị à, chị ấy có người yêu cũng tốt mà. Sao chị phản ứng mạnh thế ?._ (Chiquita)

Nàng nhìn cô rồi chỉ thẳng mặt Rami mà nói.

- Em không biết được hồi chiều cậu ta nói gì với chị đâu, thế quái nào bây giờ cậu ta lại nói quen chị Aeri._ (Ahyeon)

- Chuyện chiều là của chiều, bây giờ là bây giờ. Cậu kì cục, bọn tớ mới chính thức quen nhau mới có tiếng hơn mà cậu làm gì căng._ (Rami)

- Rami em còn nói như thế hả ? Còn cậu Aeri, tớ quá thất vọng về 2 người._ (Yujin)

- Nghe như sét đánh ngang tai, mà chắc nó đánh luôn vào mặt tớ rồi. Cậu quen ai không quen lại quen bạn của Ningning._ (Jimin)

- Em đang làm trò gì vậy Rami ?._ (Asa)

- Em khó hiểu quá rồi._ (Eun)

- Hiểu được em thì chắc chỉ có 2 người. Nhưng cũng chỉ hiểu được một phần thôi._ (Rami)

Mọi người thì chỉ nghĩ đó là nàng và Aeri người yêu hiện tại của Rami. Nhưng chỉ có nàng biết là 2 người mà Rami nhắc đến là nàng Jung Ahyeon và tình cũ của Rami là Shyn Hyo Rin chứ chẳng phải Aeri.

- Aeri tôi không ngờ sáng chị nói thương tôi, tối chị nói chị đang quen Rami. Rami, em hết người quen rồi sao ?._ (Ningning)

Đôi mắt Ningning đỏ lên dần dần nước mắt gần như muốn ứa ra, Aeri không kìm lòng được đứng lên muốn chạy lại phía Ningning dỗ nhưng lại bị Rami nắm tay lại.

- Sao chị có người yêu được mà chị ấy lại không được ? Chị đang khó chịu ? Hay buồn ? Vì sao buồn ? Chị nói dối chuyện chị có người yêu phải không ?._ (Rami)

Rami sổ ra một tràn câu hỏi khiến mọi người ở đó đều choáng chứ đừng nói gì đến Ningning.

- Đúng, đó có lẽ là quyết định sai...hic...chị không nghĩ...._ (Ningning)

[Chiyeon] Liệu...Có Thể...Cùng Nhau...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ