Chap 21

127 20 8
                                    

Cô, Rami và Ryeo im lặng dọn dẹp mấy hạt cơm khi nãy đã phun ra, sau khi vào lớp thì bị giáo viên la rầy một trận lớn.

- Mấy đứa xuống kia mà đứng luôn đi, ăn xong còn bày ra đó._ (Cô giáo)

- Chỉ có em đứng thôi, 2 anh chị ấy chỉ giúp em thôi._ (Chiquita)

Cô nói xong thì im lặng đi xuống cuối lớp đứng và chỉ nhìn xuống dưới đất.

Cô giáo cũng thấy lạ nên không muốn nói thêm gì, vì cô biết tâm trạng học sinh không ổn dù có nói cũng chả được gì.

- Được rồi, 2 em về chỗ ngồi đi._ (Cô giáo)

- Cậu về chỗ đi, tớ xuống đứng với em ấy._ (Rami)

- Ơ nhưng mà...._ (Ryeo)

- Về chỗ đi._ (Rami)

Rami đi xuống dưới chỗ của cô đứng, đứng trực diện với cô mà nhẹ nhàng nói đủ cho cả 2 nghe.

- Nín đi, chị biết em tức giận nhưng khóc không giải quyết được đâu._ (Rami)

- Chị...._ (Chiquita)

- Nè lau nước mắt đi, chị không che mãi được đâu._ (Rami)

Rami đưa cho cô khăn tay để cô lau đi nước mắt, sau khi cô lau xong thì Rami mới quay lưng lại nhìn lên
bảng.

- Chị hỏi nè, vì sao em khóc ?._ (Rami)

- Chỉ là cảm giác bất lực thôi._ (Chiquita)

- Nói đúng hơn là vì em bất lực khi không thể khiến tên Hwi cách xa Ahyeon. À nói đúng hơn là người em thích chứ nhỉ._ (Rami)

- Ủa sao chị...em không có thíc...._ (Chiquita)

- Đừng nói dối, khi thằng đó ghé sát lại Ahyeon chị đã nhìn thấy mắt em nó đỏ đến mức nào._ (Rami)

- Em...._ (Chiquita)

- Chị đã rất bất ngờ khi cậu ấy nói rằng người em sẽ tỏ tình không phải là cậu ấy, nhưng sau khi nhìn thấy ánh mắt đó. Chị đã biết, em cố tình nhờ cậu ấy tư vấn để em hiểu hơn về suy nghĩ và điều cậu ấy muốn khi được tỏ tình. Em muốn mọi thứ phải hoàn hảo, nhưng mà em biết gì không ? Em vô tình làm cậu ấy đau nhiều lắm đấy. Nên hãy nhanh nhanh đến bên cậu ấy đi, chị không chắc sẽ giữ được cậu ấy lâu thêm để cho em suy nghĩ đâu._ (Rami)

Sau khi nói xong Rami quay lên nhìn thẳng vào trong mắt đầy nước long lanh đó mà cười nhẹ nhàng.

- Chị à...hức....hức...._ (Chiquita)

Cô nhìn Rami một hồi rồi nước mắt rơi xuống tiếp, quay sang câu cổ ôm Rami rồi khóc. Rami thấy thế thì chỉ vỗ lưng cô rồi gọi cô giáo đang giảng bài trên bảng.

- Cô ơi em ấy không khỏe, em xin phép đưa em ấy lên phòng y tế nha cô._ (Rami)

- À um em đi đi, nào em ấy ổn rồi về lớp cũng được._ (Cô giáo)

- Dạ. Đi thôi Chiquita._ (Rami)

Nàng nhìn cô lo lắng không ngớt, bồn chồn muốn đi theo thì Rora níu tay lại lắc đầu. Rami đang dìu cô sắp ra khỏi cửa lớp thì có một giọng nói phát lên.

[Chiyeon] Liệu...Có Thể...Cùng Nhau...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ