Chap 5

155 20 0
                                    

Buổi ăn tối diễn ra rất vui vẻ và mọi người hầu như đã ăn xong chuẩn bị tính tiền đi về thì Rami lên tiếng và chỉ tay về hướng nào đó.

- Ể kia có phải là tên Hwi không, hắn đang đi về hướng chúng ta sao ?._ (Rami)

Sau lời nói của Rami thì mọi người đã nhìn theo hướng tay và đúng là hắn thật. Nay hắn có đi chung với một người con gái và đang đi về phía này.

- Ahyeon cậu cũng đến đây ăn sao ?._ (Hwi)

- Um có chuyện gì quan trọng không ?._ (Ahyeon)

Nàng tuy trả lời nhưng vẫn chăm chú ăn mà không nhìn hắn khiến cho hắn quê khỏi bàn.

- Chỉ là mình hỏi thế thôi, phục vụ tí tính tiền bàn này cho tôi._ (Hwi)

Hắn nói với phục vụ và chỉ và người hắn để ra hiệu xíu hắn sẽ mời chầu này.

- Nay tớ mời cậu bữa này, nếu mai cậu rảnh chúng ta đi uống caffe được chứ ?._ (Hwi)

- Tôi bận không có thời gian rảnh rỗi._ (Ahyeon)

- Chỉ là một buổi caffe với anh tôi thôi khó lắm hay sao coi như cô cảm ơn thay cho bữa ăn anh tôi mời đi._ (Em gái hắn)

- Cô thích thì đi mà ăn tôi không có nhu cầu._ (Ahyeon)

- Này em không có được hỗn với người anh thương như thế._ (Hwi)

Bộp

Cô nghe đến từ " người thương " thì liền đập mạnh tay xuống bàn một cái và bỏ đi đâu đó. Cú đập tay ấy khiến mọi người giật hết cả mình và hoang mang nhìn cô.

Sau khi định thần lại thì Hwi liên tiếng.

- Xin lỗi cậu, em ấy hơi nóng tính xíu cậu đừng để bụng nha hôm nào cậu rảnh thì mình đi cũng được._ (Hwi)

Hắn cười ái ngại và vẫn tiếp tục mời nàng.

- Tôi đã nói là...._ (Ahyeon)

- Chị ấy không rảnh và tôi đã trả tiền bữa ăn này rồi nên chị ấy không cần đi để cám ơn anh, chị chúng ta về._ (Chiquita)

Nàng chưa kịp nói hết thì đã bị cô cướp lời. Sau khi nói xong cô cứ thế nắm tay nàng rời khỏi quán dưới sự bất ngờ của mọi người và sự hoang mang tột độ của tên Hwi.

- Ủa chuyện gì sảy ra vậy._ (Rami)

- Chúng ta đi về thôi._ (Ruka)

Ruka lên tiếng nói khiến mọi người đang ngơ hoàn hồn về lại và đứng lên đi theo cặp gà bông kia để lại tên kia tức giận muốn nổ đom đóm mắt.

- Em...chầu đó nhiều tiền lắm có cần chị share với em không ?._ (Ahyeon)

Từ lúc đi ra khỏi quán cô không nói tiếng nào mà chỉ nắm tay nàng cứ thế mà đi.

Khi nghe được câu hỏi của nàng cô hơi nhíu mày vào và đáp lại.

- Chị nghĩ em không có tiền sao, không cần share đâu coi như là em mời mọi người để làm quen vậy nên không cần đâu._ (Chiquita)

Cô vừa nói vừa nhăn mặt lại biểu hiện sự khó chịu rõ rết lên trên mặt. Tay cứ nắm thế không hề buông ra.

5 con người đi đằng sau nghe và nhìn thấy hết nhưng không dám hó hé thở mạnh vì nãy Pharita có kêu khi Chiquita tức thì không nên gây ra tiếng ồn.

[Chiyeon] Liệu...Có Thể...Cùng Nhau...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ