Chap 40

114 21 6
                                    

Trong không gian im lặng, không một tiếng động nào đủ để nghe được tiếng gió bay thì từ đâu ra phát ra những âm thanh rất ư là...

- Huệ._ (Jimin, Minjeong, Yujin, Wonyoung, Rami)

- Chào em Ning ahh~~. Má ơi ghê quá, cậu hết kiểu chào hả._ (Jimin)

- Bao nhiêu người đứng đó mà chào kiểu rợn người thật chứ._ (Yujin)

- Ning à, cậu lúc nào cũng được chào theo kiểu này hả ?._ (Wonyoung)

- Sao cậu chịu được hay vậy ?._ (Minjeong)

- Haizz tớ chịu, tôi có người yêu rồi chị đừng có gọi tôi kiểu đó nữa._ (Ningning)

- HẢ ?._ (Jimin, Minjeong, Yujin, Wonyoung)

- Rồi luôn có người buồn tình._ (Rami)

Mọi người nhìn về phía Aeri nhìn thì thấy mặt đã đen lại nhưng vẫn cỗ ngượng cười. Tuy đa số không biết Aeri là ai nhưng vẫn đứng hóng rất chăm chú.

- Um, chị xin lỗi. Thôi tớ về trước nha, em chào chị em về, em nghỉ ngơi đi nha Chiquita, chào mọi người._ (Aeri)

Vẫn là nụ cười cố giữ trên mặt rồi lách qua mọi người để đi ra ngoài, Rami thấy thế cũng chạy dí theo khiến mọi người lại được pha hoang mang.

- Ủa Rami ?._ (Hwa)

- Đi theo chi vậy trời ?._ (Ahyeon)

- Có khi nào chị ấy thích chị kia không ?._ (Rora)

Câu nói khiến mọi người dính chiêu 2 của điêu thuyền, Ningning không hiểu sao khi nghe như thế thì có hơi khó chịu nhưng cũng vội gạt quá đến làm quen với Chiquita.

- Asa, cậu nghĩ gì thế ?._ (Eun)

- Rami tính ra không chỉ tốt với riêng Hwa nên là cậu đừng lo nữa nha. Chỉ có điều, thân thiết và chú ý như là đối với Ahyeon thì tớ chưa thấy._ (Asa)

- Ý cậu là, Rami thích Ahyeon sao ?

- Um, tớ cẫn chưa bỏ được cái ý đó. Thôi cứ để từ từ xem sao đã._ (Asa)





Sau khi thăm xong thì Rosé cũng làm giấy xuất viện cho cô và soạn đồ đưa cô về. Pharita chạy lại ôm khư khư Rosé khiến cho ai đó khó chịu vô cùng.

- Được rồi, về chăm sóc em ấy tốt nha. Nào rảnh chị sẽ qua thăm._ (Rosé)

- Hôn em miếng đi rồi em về, nhớ là phải qua thăm em đó._ (Pharita)

Mọi người đứng đó cũng hơi sượng, chỉ có Rami và Chiquita nhân cơ hội chọc tiết Ruka để thúc đẩy tinh thần tỏ tình.

- Ối trào, phải hôn chục cái mới vừa._ (Rami)

- Phải đó, chị Pharita nhớ chị lắm. Ngày nào cũng nhắc nên hôn nhìu vào._ (Chiquita)

- Đúng đó._ (Pharita)

Pharita cũng chỉ nghĩ là mấy đứa em đùa vui lên đưa mặt lại gần hơn để Rosé thơm. Chưa kịp thơm thì có người đã kéo Pharita ra xa Rosé cả khúc.

- Ơ._ (Rosé)

- Nè, làm gì kì vậy chị._ (Eun)

- Chỗ người ta đang tình cảm mà._ (Ahyeon)

[Chiyeon] Liệu...Có Thể...Cùng Nhau...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ