- Em không thể xin được điều đó, nhưng chị đảm bảo em đã lưu giữ nó lại sâu trong em rồi, khoảng khắc này sẽ không bao giờ biến mất khi em không quên._ (Aeri)
- Khoảng thời gian này đã ngưng đọng trong em rồi, nên không cần xin điều bé nhỏ đó đâu nhóc._ (Jimin)
- Thay vào đó sao em không xin điều gì khác, biết đâu được ông trời sẽ cho._ (Rami)
Cô nghe 3 người chị nói xong thì đôi vai bắt đầu run lên rồi siết chặt chiếc ôm lại rồi gục trên vai nàng mà nức nở.
Nàng thì rất hoảng vì hành động đó của cô nhưng chiếc ôm bây giờ đã rất chặt rất khó để quay lại nên nàng chỉ đứng như thế đợi cô bình tĩnh lại.
- Em chỉ muốn được bên người em yêu đến hết đời, hức...được sống trong cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc với người ấy và với những người quan trọng với em._ (Chiquita)
- Chiquita à...chị hứa sẽ bên em. Em tin chị nhé, đừng rơi nước mắt này khi bên chị, thấy em khóc tim chị như tan ra, xin em._ (Ahyeon)
Cô vẫn như cũ gục vào vài nàng mà gật gật, mím môi để ngăn bản thân mình khóc tiếp. Rami đổi chỗ với Hana để đứng đánh cô rồi vuốt lưng an ủi.
- Không cần phải ước, chị sẽ là người đảm bảo cho hạnh phúc của em._ (Rami)
Sau khi Rami nói câu nói này thì tất cả con mắt của mọi người điều dồn về phía Rami, từ tốn nhẹ nhàng bỏ tay vào túi áo khoác rồi cười nói.
- Mọi người chỉ cần yêu nhau và hạnh phúc. Còn lại mọi chuyện, Rami này sẽ là người dọn sẵn đường và luôn là người củng cố cho tất cả tình yêu ở đây bềnh vững nên hãy yên tâm mà yêu đi._ (Rami)
'' Bắt đầu ''._ (Rami)
'' Rami chị ấy...minh tin chị ấy ''._ (Chiquita)
'' Câu nói đó...không khác gì lời khiêu chiến. Có thể em ấy đã biết được gì đó...Hana... ''._ (Hwa)
- Rami, cám ơn cậu._ (Ahyeon)
- Bớt ơn với nghĩa lại, cậu chăm lo cho đứa em ngốc này dùm chị Pharita là được, để chị ấy còn lo yêu đương với chị nhà mình._ (Rami)
Rami nói xong thì huých vào người cô rồi đá mắt qua bên phía Ruka và Pharita, cô nín khóc thì liền xù lông lên chọc Rami.
- Nè nha, em không có cản đường chuyện yêu đương của 2 chị ấy nha, chị làm như em báo lắm á._ (Chiquita)
- Chứ sao cưng._ (Rami)
- Chiquita em yên tâm, em có báo cũng không báo bằng Rami đâu, khỏi lo._ (Yujin)
Lời qua tiếng lại rất rôn rả, bên ven biển lạnh lẽo đó có 1 sự vui vẻ, bình yên và ấm áp lạ thường. Có lẽ vì tình yêu thương đã tạo nên 1 đốm lửa nhỏ nhoi len lỏi và thời tiết giá lạnh ấy.
Khi trên xe về thì Rami lúc leo lên xe mình đã gọi điện cho bên cô và chỉ để yên như thế, có lẽ là để đảm bảo an toàn cho cô và nàng.
Cô và nàng trên xe cũng rất yên tĩnh, chỉ đơn giản là nắm tay nhau và lái xe đi về với tốc độ đủ chậm để đảm bảo an toàn cho 2 người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chiyeon] Liệu...Có Thể...Cùng Nhau...
Fanfic• My mind when away from you. • My tears when i miss you. • My heart when i hear about you. • My smile when see you. • ALL FOR LOVE •