- Này nhóc con, nay không đi chung với đám kia sao ?._ (Kang)
Cô cầm bịch đồ đang mua nhìn đám Hwi mà kinh tởm phải biết. Tên nào cũng 2 tay 2 em, chỉ có mỗi Seojun là ngồi đọc sách mặc kệ 3 thằng bạn của mình.
- Liên quan không ?._ (Chiquita)
- Trả lời láo thật đấy._ (Haru)
Cô không quan tâm lắm, tính đi về lớp thì bị tên Kang và Haru chặn lại.
- Làm tí không ? Biết đâu lại thích, muốn bao nhiêu em bọn này cũng cho._ (Kang)
Cô nhìn xuống thì chỉ nhìn thấy 1 bịch zip nhỏ có chứa một chút bột trắng ở trong đó, nhìn sơ qua cô cũng chỉ ngờ ngợ đoán.
- Heroin sao ?._ (Chiquita)
- Um, thử xíu không ? Coi như vui vẻ, biết đâu từ thù thành bạn._ (Haru)
- Đồ thần kinh, tránh ra._ (Chiquita)
Cô chỉ lườm huýt 2 tên đó rồi hất bay gói bột đó để có đường đi. Nhưng đã ghét thì làm cái gì cũng là ghét.
- Má, rượu mời không uống muốn uống rượu phạt. Tao đã ngỏ ý muốn làm bạn mà mày thái độ kiểu chó vậy á hả ?._ (Hwi)
- Loại như anh tôi không muốn dây dưa vào, đừng đụng đến bọn tôi thì bọn tôi cũng không đụng đến anh._ (Chiquita)
- Cái con ranh này, mày...._ (Hwi)
- Đủ rồi, chúng mày quậy đủ chưa ? Sắp vào lớp rồi, mau mà dọn dẹp mấy thứ này đi. Bạn tôi hơi quá kích, làm phiền rồi._ (Seojun)
Tên Hwi tuy tức nhưng cũng không làm gì được. Cô thì thấy hơi lạ vì tên Seojun này không đơn giản như mấy tên khác, nhưng cô cũng không đứng đó lâu mà bỏ lên lớp luôn.
Đi lên trên lớp cô vẫn suy nghĩ mà chú ý đến tên Seojun.
- Này Chiquita, em làm gì cứ nhìn đến bàn của tụi nó thế._ (Rami)
- Chúng nó kiếm chuyện sao ?._ (Hwa)
- Vầng, nhưng cũng không hẳn...._ (Chiquita)
- Nói rõ chị nghe xem._ (Ahyeon)
Cả đám chụm vào nghe cô kể chuyện xảy ra ở dưới canteen mà từ khó chịu đi đến hoang mang.
- Tên này lạ thật, hắn lúc thì thách thức lúc thì ngăn cản._ (Ryeo)
- Nhưng em thấy chính hắn là người luôn xen vào những lúc sắp nổ ra chuyện đánh đấm._ (Rora)
- Đúng vậy, im im nhưng cứ đến mấy khúc đó là đùng đùng xen vào._ (Rami)
- Em có cảm giác, anh ta không xấu như chúng ta nghĩ._ (Chiquita)
- Không thể xác minh ngay lúc này được._ (Hwa)
* Reng *
- Thôi lên lớp._ (Asa)
- Xíu xuống chúng ta ăn luôn một thể, đói quá đi thôi._ (Eun)
- Lo hóng quá không ăn bây giờ than cái gì._ (Hwa)
- Tôi đói chứ cô đói à, đồ khùng._ (Eun)
Vừa dứt lời Eun khoác tay Asa kéo thẳng lên lớp, để lại mội Hwa đứng đó nhìn rồi thở dài.
- Chị xin hộp sữa nha, mấy đứa học tốt._ (Hwa)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chiyeon] Liệu...Có Thể...Cùng Nhau...
Fanfiction• My mind when away from you. • My tears when i miss you. • My heart when i hear about you. • My smile when see you. • ALL FOR LOVE •