Tầm 1h chiều mọi người đang ăn uống tại phòng bệnh cô thì Jimin cùng với Minjeong đến.
- Xin chào mọi người._ (Minjeong)
Minjeong mở lời chào trước vì ngoài quen 2 người bạn kia ra thì trong phòng này Minjeong chả quen ai cả.
- 2 cậu đến rồi hả, vào đây đi._ (Wonyoung)
- Mình có mua ít trái cây nè._ (Minjeong)
- Để em ra ngoài gọt cho._ (Pharita)
Để thỏa sức tò mò của cả đám đang đứng chết chân tại chỗ thì Rami đã mạnh dạng chỉ vào người con gái trước mặt mình mà hỏi.
- Chị là ai thế ?._ (Rami)
- Ờm, chị là bạn của Wonyoung._ (Minjeong)
- Thế chị đến đây làm gì ?._ (Rora)
Sau câu hỏi đó mặt mọi người méo xẹo nhìn Rora.
- Sao em có thể hỏi câu hỏi vô tri thế. Em xin phép mọi người em ra ngoài phụ Pharita._ (Ruka)
Ruka chỉ lắc đầu nhìn Rora rồi đi ra ngoài. Asa thấy thế thì cũng liền lên tiếng nói để Rora đỡ thắc mắc.
- Vào phòng bệnh không thăm bệnh không lẽ vào chơi lô tô._ (Asa)
- Nhưng đâu có quen biết gì đâu mà sao l...._ (Rora)
- Là vợ của chị. Bọn chị cũng có thể coi là bạn của Chiquita mà._ (Jimin)
Rora vẫn chưa nói hết câu thì đã bị Jimin lấy lời. Mọi người lúc này mới để ý đến là có cô hiệu trưởng ở đây chứ không lên tiếng thì cũng không ai hay.
- Ủa...em...em chào cô._ (Rami)
- Dạ em chào cô ạ._ (Ryeo)
- Em chào...._ (Rora)
- Stop, dừng lại. Tại sao gọi Yujin là chị còn tôi lại là cô, tôi bằng tuổi cậu ấy mà đây có phải trường học đâu._ (Jimin)
Jimin bức xúc bày tỏ vì mấy nhóc trước mắt cứ xưng như thế thì chắc mình già lắm. Không gian vẫn im lặng nhưng từ đâu xuất hiện một tiếng cười rất giòn đến từ Yujin.
- Cậu làm tụ nhóc sợ đó, tớ kêu rồi. Rất khó để gọi cô hiệu trưởng là chị được, mấy đứa sợ thất lễ._ (Yujin)
- Thất cái gì cơ chứ._ (Jimin)
Thấy mặt Jimin ủ rũ thì ai trong phòng cũng đều buồn cười, Rami vì thế cũng đến khoác vai làm quen với cô hiệu trưởng luôn.
- Ây dô cô đừng buồn, nếu đã là quen biết thì chúng ta cứ thoải mái thôi._ (Rami)
- Haizzz, bỏ từ cô đi trời ạ._ (Jimin)
- Mà đến tận bây giờ em mới biết cô đây là người yêu chị Minjeong đó._ (Ahyeon)
- Đó đó nữa hoài đi, sao ai cũng là chị có tôi là cô vậy._ (Jimin)
- Từ từ bọn em mới quen được, cô cứ đợi vài hôm đi._ (Rora)
- Nhưng thấy cô đào hoa như thế mà lại là hoa có chủ, đã thế chủ còn rất xinh đẹp nha._ (Asa)
- Phải đó, cô mà cứ tăm tia gái thì cẩn thận có người tăm tia vợ cô đó nha._ (Rami)
- Nói về độ tia gái thì cậu ta là nhất rồi._ (Yujin)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chiyeon] Liệu...Có Thể...Cùng Nhau...
Fanfiction• My mind when away from you. • My tears when i miss you. • My heart when i hear about you. • My smile when see you. • ALL FOR LOVE •