Nàng cũng nghe lời cô nén thầy ngồi ăn hết hộp đồ ăn và uống hết hộp sữa, sau đó ngồi chăm chú học. Còn cô thì cô nằm ngủ hết 2 tiết cho đến tận giờ ra chơi cô mới tỉnh.
- Chiquita em xuống dưới mua đồ ăn với anh không ?._ (Ryeo)
- Anh ăn khỏe thế á._ (Rora)
- Anh đi mua đồ ăn vặt với lại Chiquita chưa có...._ (Ryeo)
- Đi xuống canteen thôi anh._ (Chiquita)
Vì Ryeo thấy Chiquita chưa ăn nên nãy ý rủ cô đi thêm lần nữa để cô mua đồ cô ăn chứ sáng giờ không ăn làm gì có sức học.
- Này Chiquita, em với Ahyeon có chuyện gì sao ?._ (Ryeo)
- Em chả biết, chị ấy như muốn né em ấy. Mà cho em hỏi anh lớp trưởng đó tốt không ạ._ (Chiquita)
- Tốt cái gì mà tốt em ơi. Ăn chơi mà được cái nhà giàu nên chiều lắm, lý do điểm cao thì đơn giản vì nhà cậu ta mua đề._ (Ryeo)
- Có chuyện đó luôn sao._ (Chiquita)
- Có chứ, mà chỉ có anh với đại ca biết thôi. Chỉ là đại ca không muốn vạch mặt hắn ra chứ không thì tên đó cũng tèo rồi._ (Ryeo)
- Em thấy mọi người cũng có vẻ sợ hắn, chắc nhà gia thế cũng khủng lắm._ (Chiquita)
- Cũng đúng, nhưng mà đại ca, chị Asa với người ngồi cạnh em ấy gia thế cũng không kém đâu phải nói là hơn chứ. Còn vì sao mọi người sợ vì hắn cũng có đàn em, đánh đấm cũng dữ lắm không đùa._ (Ryeo)
- Nghe mà thấy tởn, anh mua gì em trả cho._ (Chiquita)
- Chồi ôi phú bà, em mua đồ ăn cho em đi anh mua nhiều bánh lắm. Mua xong đợi anh ở đây nha._ (Ryeo)
Cô và Ryeo đi lên lớp vừa đi vừa cười nói rất vui vẻ.
- Thân nhau dữ hen._ (Rami)
- Anh ấy nói chuyện vui mà._ (Chiquita)
- Ủa sao bà chị kia cũng ở đây à._ (Ryeo)
- Ủa chị Eun._ (Chiquita)
- Bà chị này đi với chị._ (Hwa)
- Ai đi với cô chứ, tôi tìm em ấy mà. Chiquita chị có mua sữa cho em này._ (Eun)
- Em uống nước lọc rồi._ (Chiquita)
- Đưa tôi uống luôn cho, vứt phí lắm._ (Hwa)
- Nè, cái đồ vô duyên nhà cô._ (Eun)
Hwa cứ thế lấy luôn hộp sữa uống mặc kệ cho Eun đứng đó la.
- 2 người cũng đẹp đôi dữ à._ (Asa)
- Công nhận đó chứ, Hwa cũng ra dáng lắm đó nha._ (Rami)
- Thôi tôi xin, gì chứ cô ta tôi chê._ (Eun)
- Ghét của nào trời trao của đó._ (Rora)
- Mà qua thấy chị điềm tĩnh lắm mà, sao nay đanh đá thế._ (Ryeo)
- Cô ta chỉ nhẹ nhàng với người cô ta thích thôi, nhưng đánh đá vầy tôi thấy được hơn._ (Hwa)
- Nín mỏ đi và uống tiếp đi._ (Eun)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chiyeon] Liệu...Có Thể...Cùng Nhau...
Fiksi Penggemar• My mind when away from you. • My tears when i miss you. • My heart when i hear about you. • My smile when see you. • ALL FOR LOVE •