- Em đến rồi đây._ (Chiquita)
- Có tình yêu vào năng động hẳn ha._ (Ruka)
- Hehe chị cũng biết chuyện luôn rồi hả._ (Chiquita)
- Chứ sao._ (Ruka)
- Mà sao chị biết được, em chưa kể mà._ (Eun)
- Để em nói cho chị nghe._ (Chiquita)
Cô kéo Eun lại kể cho Eun nghe chuyện hồi sáng trước chung cư. Anh nhân viên chung ca cũng chạy ra nghe ké, thế là nguyên buổi làm chị chủ quán bị 3 con báo khịa đủ đường.
- Ể sao ngồi thấy thần dị, nhớ chị em hả ?._ (Chiquita)
- Tôi đau đầu cô ơi._ (Ruka)
- Đau đầu vì nghĩ đến chị Pharita quá nhiều hả ?._ (Eun)
- Tôi đau đầu vì mấy người đó._ (Ruka)
- Thế thì oan quá, bọn em chỉ nói đúng thôi mà. Phải không mấy đứa._ (Anh nhân viên)
- Đúng._ (Chiquita)
- Exactly._ (Eun)
- Đúng đúng cái con khỉ nè, nguyên ca mấy đứa nhải nhải mãi đau hết cả đầu._ (Ruka)
- Ây do, bọn em đang cầu điều đó thành thật còn gì._ (Chiquita)
- Mà nghiêm túc xíu nè, chị có thích chị ấy không ? Hay chỉ là vui chơi._ (Eun)
- Đúng đó, chị toàn vờn người ta xong rồi chị kêu không có tình cảm._ (Anh nhân viên)
- Ể, gì dị bà dà. Bà né né chị tôi ra nha, bà mà kiểu đó là tui qoánh thâm mắt bà đó._ (Chiquita)
- Trời ơi à, tiếng lành thì chưa thấy ai đồn. Chứ thấy mỏ tụi bây toàn đồn tiếng xấu đi xa không đó, chị mày không có tồi như thế._ (Ruka)
- Đợt trước chị với chị kia cũng thân thiết xong người ta ngỏ ý chị kêu là bạn, bạn gì mà cái kiểu đó._ (Eun)
- Đúng đó, những điều chị làm cho chị ấy cũng na ná chị làm cho chị Pharita._ (Anh nhân viên)
- Giờ em mới biết chị vậy luôn á, coi như em xin chị đừng làm chị em tổn thương. Bã là bã khổ lắm rồi á, nên chị né né bã ra dùm em nha._ (Chiquita)
- Trời ơi, tôi khổ anh chị quá. Đúng là mấy điều đó nó na ná nhau, nhưng với Pharita thì chị chủ động chứ không phải đợi nhờ vả chị mới giúp. Hiểu chưa hả, đồn linh ta linh tinh._ (Ruka)
- Rồi chung quy lại là có thích chị Pharita không, vào vấn đề đi._ (Eun)
- Đúng đó, chị trả lời xem._ (Anh nhân viên)
- Sao bây lắm chuyện thế, sắp hết ca rồi đi về đi._ (Ruka)
- À, vậy là chị chỉ vờn chị em thôi. Em về em sẽ kêu chị ấy né chị ra._ (Chiquita)
- Ơ nè nè, tự dưng đang yên đang lành...._ (Ruka)
- Em ấy làm thế là đúng, em không thích bà chằng đó nhưng không muốn chị làm bã buồn đâu._ (Eun)
- Phải đó, em ấy bảo vệ chị ấy là đúng._ (Anh nhân viên)
Cả 3 đứng lên lắc đầu rồi tính đi vào trong quầy dọn dẹp để đi về thì bị câu nói của Ruka kéo lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chiyeon] Liệu...Có Thể...Cùng Nhau...
Fanfiction• My mind when away from you. • My tears when i miss you. • My heart when i hear about you. • My smile when see you. • ALL FOR LOVE •