Chap 12

132 18 5
                                    

Cứ thế một người đi trước một người chạy phía sau lách qua bao nhiêu con người và liên tục gọi tên ơi ới. Sau một lúc thì cô đã chạy kịp nắm lấy tay nàng kéo lại.

- Ahyeon..hộc hộc... chị đợi em cái đã..hộc hộc..chị đi gì mà nhanh thế._ (Chiquita)

Cô kéo được nàng lại rồi đứng thở để lấy hơi. Nàng nhìn thấy thế mới hoảng hồn trách cô.

- Em đi theo chị làm gì, chạy cho cố vào bây giờ đứng thở như này đây._ (Ahyeon)

- Tại vì em...._ (Chiquita)

- Ahyeon ? Sao em ở đây. Chiquita em ở đây với Ahyeon rồi Eun đâu ? Em ấy kêu muốn đi chung với em rồi bây giờ em ấy đâu ?._ (Ruka)

- Đúng rồi, lựa mẫu nào giống nhau ấy mặc vào nhìn đồng điệu mới đẹp._ (Pharita)

Vì sắp đến trung thu nên Ruka muốn Chiquita đi thử vài áo sơmi rồi lựa ra áo nào đẹp rồi sẽ mua cho nhân viên để mặc trong mấy ngày trung thu.

Nhưng qua tai Ahyeon thì lại khác, nàng nghĩ rằng cô thích Eun và bây giờ đã chính thức quen nhauvaf đang đi mua đồ dồi với nhau. Bỗng dưng tim nàng hẫn đi một nhịp.

- Dạ mọi người nói chuyện ạ, em xin phép về trước._ (Ahyeon)

Nói xong nàng quay lưng đi luôn. Pharita thấy thế cũng nói với theo nàng.

- Ơ em không ở lại ăn uống với tụi chị luôn._ (Pharita)

- Trời ơi, sao mà lại nói mấy cái đó cho chị ấy nghe chứ._ (Chiquita)

- Nói thì sao, ơ hay này đi đâu đấy._ (Ruka)

Cô nói xong thì đẩy hết đống đồ đag cầm trên tay qua cho Pharita cầm. Vì Pharita đi với Ruka nên chẳng phải cầm gì nên cô đẩy hết qua rồi chạy theo nàng.

- Ahyeon chị đứng lại đã em chưa có nói xong, chị cũng chưa nghe em nói mà đi đâu..hộc hộc..._ (Chiquita)

- Em đi theo làm gì, đi tìm chị gái vừa nãy đi không chị ấy đợi._ (Ahyeon)

- Cần gì phải đợi em, chị ấy là nhân viên của chị Ruka mà._ (Chiquita)

- Thì ra là từ khi đến quán em đã thích chị ấy rồi sao, em với mọi người ăn đi chị mệt muốn về._ (Ahyeon)

Nàng nói rồi dật tay ra khỏi tay cô chuẩn bị quay lưng đi tiếp. Thì cô nắm lấy tay nàng lại rồi nói.

- Từ từ đã nào, chị chưa nghe em nói mà. Nghe em một chút được không._ (Chiquita)

- Được rồi em nói đi._ (Ahyeon)

- Em mới xin đi làm ở quán chị Ruka, chị ấy rủ đi mua sắm đồ trung thu và chị Eun cũng muốn đi mua thêm đồ. Sau đó chị Ruka mới nảy ra ý cho nhân viên mặc sơmi giống nhau hôm trung thu đó nên em với chị Eun mới đi mua đồ, chứ không có phải người yêu, em không có thích chị ấy._ (Chiquita)

Nàng nghe thấy thế thì mới hiểu ra ý của Ruka và Pharita nói khi nãy. Nàng nhìn cô rồi cười.

- Giải thích chi mà rõ thế._ (Ahyeon)

- Dạ tại không muốn chị hiểu lầm._ (Chiquita)

- Chị đâu có hiểu lầm đâu, chỉ là nghe mọi người nói chuyện không hiểu với lại mệt nên muốn về thôi._ (Ahyeon)

[Chiyeon] Liệu...Có Thể...Cùng Nhau...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ