Chap 61

112 9 0
                                    

Sáng đi thi, cô không có chút sự lo lắng vào về bài thi vì bản thân đã thật sự học và ôn rất kĩ.

Điều cô lo bây giờ cụ thể là chuyện của Rami và Hana. Vì hiện tại mọi người đang ngồi ăn sáng với nhau.

Trái ngược lại với suy nghĩ của cô thì Rami và Hana có vẻ vẫn bình thường và không hề bị ảnh hưởng xíu nào.

- Em, thường người ta bị từ chối sẽ xa cách nhau lắm mà ? Sao 2 người này ?._ (Ahyeon)

- Em cũng thấy lạ ? Họ vô tư đến thế sao ?._ (Chiquita)

- Không lẽ lúc lên xe Rami đã đổi ý ?._ (Rora)

- Xíu thi xong chúng ta sẽ hỏi rõ._ (Asa)

Đang xì xầm to nhỏ thì Rami lên tiếng khiến bản thân 4 người khá hoảng vì giật mình.

- Xíu thi xong chúng ta đi ăn cơm trưa luôn chứ ? Làm gì mà giật mình thế ?._ (Rami)

- Chắc đang nấu xói em nên vậy._ (Eun)

- Ể, ẩu rồi đó chị._ (Rora)

- Thấy xì xa xì xầm gì mà ?._ (Hwa)

- Nói xấu đại ca em là đại ca em buồn đó._ (Ryeo)

- Gì chứ Chiquita thì chắc không nói đâu._ (Deoki)

- Binh dữ, anh em làm chung có khác._ (Asa)

- Có gì nói luôn nè, không cần đoán dạ đoán non chi cho mệt._ (Rami)

- Ờm...chị với chị Hana sao bình thản thế ?._ (Chiquita)

- À, thì có ai kêu là từ chối lời tỏ tình thì không được làm bạn đâu ?._ (Rami)

- Nhưng mà thật sự rất lạ đó._ (Asa)

- Cứ cho như thế là đúng đi, nhưng mà Rami bình thường thì còn ổn chứ đây đến cả Hana cũng gần như không hề hấng ?._ (Ahyeon)

- Là sao ạ ?._ (Hana)

- Ý chị ấy là sao cậu mới bị từ chối mà trông cậu có vẻ bình thản thế ?._ (Rora)

'' Đúng ha, giờ mình mới để ý ? Hay là con bé chỉ giả vờ để tiếp cận gần hơn ? ''._ (Hwa)

- Thì cứ coi như chỉ là cảm nắng thôi đi, đừng đè nặng vấn đề quá._ (Hana)

- Cũng đúng đó, đừng đè nặng quá._ (Hwa)

- Hì, chị có vẻ không như mọi người nhỉ ?._ (Rami)

- Hả ?._ (Hwa)

- Em chỉ thấy chị tài thôi._ (Rami)

Rami nói xong câu đó thì nhún vai lắc đầu cười quay lại ăn bữa sáng của mình. 1 câu nói nhưng vạn người khó hiểu là đây.

- Chị nói gì vậy ?._ (Rora)

- Biết tính cậu hay khịa mà sao cậu nói có mấy câu chả ai hiểu vậy._ (Ahyeon)

- Load không được, chị nói vậy là sao ?._ (Chiquita)

- Này Rami, em muốn nói ý gì ? Đá đểu người yêu chị à ?._ (Eun)

- Không hề, em đang khen còn gì._ (Rami)

Mọi người vẫn ngớ mặt nhìn nhau chả ai hiểu gì. Rami ăn xong từ từ uống chai nước khi nãy Hana đưa, 1 hơi nuốc sạch.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Chiyeon] Liệu...Có Thể...Cùng Nhau...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ