- Chiquita, chị sẽ về...._ (Ahyeon)
- Ahyeon, Wonyoung đang đợi em ở dưới. Xin lỗi em, vợ chị hôm nay muốn dẫn Ahyeon về bên nhà chơi nên cảm phiền em._ (Yujin)
Yujin biết nàng tính nói gì nên liền dành lời trước, câu nói nửa dối nửa thật. Đúng là Wonyoung đang ở dưới nhưng đang ở với Jiminjeong chứ không đợi nàng, đúng là sẽ về nhà Jang gia chơi nhưng không có nàng.
Yujin không muốn nàng và Hwi đi về chung vì lúc đó sẽ không kiểm soát được cả 2. Sau vụ từ bệnh viện về Yujin rất tin Rami nên những gì Rami nói Yujin đều nhớ rất kĩ.
Trong đó có một câu nói như là khắc cố ghi tâm.
' Dù có như thế nào thì trong tầm mắt của chúng ta luôn phải có 1 trong 2 người. Khi chỗ đó không có Ahyeon thì bắt buộc phải có thằng Hwi ở đó, khi không có nó thì phải có Ahyeon. Nếu như cả 2 không trong tầm mắt thì thật sự chuyện gì cũng có thể sảy ra '._ (Rami)Với lời nói của Yujin thì tên Hwi cũng không lườn trước được, nếu nói tiếp để dằng co thì sợ sẽ sơ ý để lại sắc mặt hoặc thái độ hay hành động nào đó khiến Rami nghi ngờ lên thôi.
- À vâng, đằng nào chúng ta cũng sẽ ăn bữa cơm GIA ĐÌNH mà. Cậu đi vui vẻ nhé, chúng ta về._ (Hwi)
Hắn cố tình nhấn mạnh từ gia đình để chọc tức cô, nhưng điều này đều khiến cho cả nhóm khó chịu chứ chẳng riêng ai.
- Biến đi cho đẹp trời._ (Rami)
- Rami, em bình tĩnh lại._ (Hwa)
Hwa đến bên để trấn an cảm xúc của Rami nhưng cũng chẳng được bao lâu Hwa cũng vỡ mồm chửi một câu vì ai đó tán tỉnh Eun.
- Chị gái, nào rảnh chúng ta đi caffe được chứ._ (Kang)
- Cút cho khuất mắt tao, 24h cậu ấy bận ở với tao rồi._ (Hwa)
- Bốc phét vừa th...._ (Kang)
- Tôi bận rồi, cậu về đi._ (Eun)
- Mày nghe thấy chưa ? Cút đi cho đẹp trời._ (Hwa)
Cả nhóm nhìn Hwa mà cười tủm tỉm, Yujin cũng nổi hứng lên chọc Hwa.
- Ừ thì bình tĩnh đi Rami, rồi em xem em như nào._ (Yujin)
- 2 cậu qua ở chung với nhau từ khi nào thế._ (Asa)
- Chớm nở rồi mà không thông báo gì cho anh em hết thế._ (Ryeo)
- Im im mà tiến triển cũng tốt à._ (Rora)
Chỉ riêng cô và nàng cảm xúc mỗi người mỗi khác nhưng chắc chắn ai cũng đau lòng.
Mọi người cũng nhận thức được sự việc nên cũng kéo cô và nàng ra về trong sự im lặng đáng sợ.
Khi mọi người đến chỗ bãi đỗ xe thì Rami đã có ý muốn chở cô đến quán. Vì tiện lên chở Eun đến quán và chở luôn Rora và Asa về vì chung đường.
- Thế Ryeo về với chị, chị cũng cần đi gặp vài người quen gần đó._ (Hwa)
- Dạ thế phiền chị rồi._ (Ryeo)
- Không sao, tiện mà._ (Hwa)
- Thế đi lấy xe nha, mọi người đứng đợi xíu._ (Rami)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chiyeon] Liệu...Có Thể...Cùng Nhau...
Fanfiction• My mind when away from you. • My tears when i miss you. • My heart when i hear about you. • My smile when see you. • ALL FOR LOVE •