Chap 13

140 19 8
                                    

- Eun, em gọi thế đủ rồi._ (Ruka)

- Rất ồn đấy cô biết không ?._ (Hwa)

- Cô im đi, cô thì biết gì chứ. Chị là chị, sao chị lại chốt cửa lại, sao chị lại lái xe này mà không phải em ấy._ (Eun)

Eun tức lên nạt ngược lại Hwa và tức giận chỉ vào mặt Pharita mà trách móc.

- Nè Park Eun ai cho em láo như thế, bỏ tay xuống NGAY._ (Ruka)

- Tưởng cô hiền lành như nào, ai dè tính cũng không tốt lắm._ (Pharita)

- Chứ không phải do chị nên tôi không được về với em ấy sao._ (Eun)

- Cô buồn cười, tôi chở cô về là được rồi còn đòi hỏi._ (Pharita)

Eun tức vì không cãi lại được mà chỉ ngồi im khoanh tay lại và im lặng.


* Bíp bíp *

- Chị đợi em lâu không ?._ (Chiquita)

Cô đậu xe ngay chỗ nàng rồi lon ton mở chạy qua chỗ nàng mở cửa xe cho nàng vào.

- Em có thể để chị tự mở mà._ (Ahyeon)

- Hehe không sao đâu mà, chị lên đi ạ._ (Chiquita)

Ở bên trong xe cô và nàng đều im lặng không nói gì cho đến khi cô vô tình hay cô ý chả biết, lúc cô gạt cần số rồi sau đó để luôn tay lên tay nàng.

- Chị có muốn đi đâu đó không ?._ (Chiquita)

- Ờm...chúng ta đi đến bờ biển mấy hôm trước em tặng vòng cổ cho chị đi._ (Ahyeon)

- Chị thích chỗ đó sao, em cũng thích chỗ đó rất yên tĩnh._ (Chiquita)

- Đúng thế, lãng mạng nữa. Chị thích những chỗ như thế._ (Ahyeon)

" Chị ấy thích mấy chỗ như thế sao "._ (Chiquita)

- Được rồi em sẽ chở chị đến đó, lets goooo._ (Chiquita)

Vì nhà của mọi người cũng không phải là ngược hướng nên là khi xe cô đi sau xe Pharita thì Eun đã nhìn thấy.

- Xe em ấy đang ở phía sau, chị dừng lại cho tôi đổi qua xe em ấy đi._ (Eun)

- Có điên cũng đừng điên quá, đang ở trên cao tốc bất ngờ dừng xe lại lỡ có tai nạn thì sao._ (Hwa)

- Chuyện cô hay sao mà cô nói nhiều thế._ (Eun)

- Em im đi, ngồi yên đó rồi bọn chị đưa về._ (Ruka)

- Nhưng em muốn qua đó với em ấy._ (Eun)

- Để yên cho em ấy có không gian với em dâu tương lai tôi đi, đừng có loi choi làm phiền._ (Pharita)

" Em dâu tương lai sao ? Thì ra là mình đã thua rồi, thua từ đầu rồi. Có lẽ nên bỏ thôi "._ (Hwa)

- Cô có vẻ ồn ào nhỉ._ (Hwa)

- Liên quan đến cô sao, ủa sao em ấy sao lại đi hướng đó ?._ (Eun)

Sau lời của Eun nói thì mọi người cũng dòm theo.

- Là hướng đi ra chỗ bờ biển hôm trước._ (Ruka)

- Chắc là đi hóng gió xíu ấy mà._ (Pharita)

- Chúng ta xuống đó đi, tôi cũng muốn hóng gió biển._ (Eun)

[Chiyeon] Liệu...Có Thể...Cùng Nhau...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ