Chap 39

103 20 2
                                    

* Cạch *

- Tới rồi đây._ (Rami)

- Bá...bác sĩ sao ?._ (Jimin)

- Chị ấy hợp tác với em lừa mọi người chứ gì._ (Yujin)

- Hehe, được rồi. Chúng ta nghe lại đoạn ghi âm rồi sau đó em sẽ nói chi tiết hơn._ (Chiquita)






Sau khi nghe đoạn ghi âm xong, ngoài Jimin và cô ra thì Rosé và Yujin đều bất ngờ vì giọng điệu của Rami quá là khác.

- E...em tính ra bạo gan hơn chị nghĩ._ (Yujin)

- Đó là lý do tớ tin em ấy hơn tất cả những ai dính đến vụ này, tớ chưa bao giờ nhìn sai người đâu. Cậu lên nghe tớ khuyên nhiều hơn._ (Jimin)

- Ừ hay ghê, hôm bữa ai bị gái dụ mất ₩500.000 phải mượn tớ đâu ?._ (Yujin)

- Hehe, lâu lâu lỗi thôi._ (Jimin)

- Thế...bây giờ phải làm sao với người điều dưỡng. Jacky cũng không phải là người muốn đụng là đụng được đâu._ (Rosé)

- Em cần chị đảm bảo với em một điều thôi, còn lại em sẽ có cách khuyến hắn không chối được tội._ (Rami)

Cả đám nhìn Rami bằng một ánh mắt tin tưởng hơn bao giờ hết, vì giọng nói bây giờ y chang như trong đoạn ghi âm, nghiêm túc và dứt khoát.

Rosé cũng không ngần ngại mà gật đầu đồng ý chờ đợi Rami nói.

- Chị phải chắc bảo vệ được mạng sống của gia đình anh ấy, nếu không anh ấy có mệnh hệ gì thì chúng ta cũng như gián tiếp giết người._ (Rami)

- Hm...chị thì không có khả năng che trời che gió, nhưng việc trên cơ Jacky về chức vụ thì chị có._ (Rosé)

- Nhưng chức vụ chỉ là trong viện, ngoài viện coi như là không dính đến rồi, cái này khó à nha._ (Jimin)

- Cũng không hẳn là không có ích, chị có thể chuyển người điều dưỡng đi trong một cách bí mật được không ? Chúng ta cũng cần thời gian để sắp xếp chỗ ở, công việc và việc học cho mấy đứa con người điều dưỡng nữa._ (Yujin)

- Um đúng, chị Yujin hay thật em quên bén đi chuyện đó._ (Rami)

- Chúng ta lên bàn thật kĩ, sơ hở là nhiều mạng ra đi lắm._ (Chiquita)

- Mạng người trong tay chúng ta, đã cứu phải cứu cho chót. Chị bác sĩ, liệu có thể chuyển anh ta đến được viện nào ?._ (Jimin)

- Hm...chuyển đi trong âm thầm thì được nhưng chắc chỉ có thể giấu 2-3 ngày. Chúng ta lên chuẩn bị sẵn cho anh ấy từ ngay hôm nay._ (Rosé)

- Được, vậy chị lo hồ sơ chuyển nha rồi sau đó chúng ta lo từng bước._ (Rami)

- Um chị sẽ đi làm luôn, đợi chị đi check xem có thể chuyển đến đâu rồi chị sẽ nói._ (Rosé)

Nói xong Rosé đi ra ngoài, căn phòng bây giờ trở nên rất căng thẳng. Ai cũng chờ đợi và rồi kết quả cũng có.

* Cạch *

- Chúng ta có thể chuyển người điều dưỡng đến bệnh viện ở thành phố Gwangju._ (Rosé)

- Chị có liên hệ với bên đó chưa ?._ (Rami)

[Chiyeon] Liệu...Có Thể...Cùng Nhau...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ