Từ lúc quay trở lại phòng thì Hwa luôn đi theo sau Rami cầm tay năn nỉ y như Rami giận và Hwa đang phải đi dỗ.
Cả phòng chỉ im lặng quan sát mà sự hoang mang tăng lên tột độ. Đến lúc ăn uống Rami canh Hwa đi rửa tay rồi trốn ra ngoài ăn cho Hwa khỏi làm phiền.
Eun không hiểu sao lại có chút vui trong lòng, khi thấy Hwa đi ra thì liền ngỏ lời.
- Hwa à, cậu qua...._ (Eun)
- Rami em ấy đâu rồi chị ?._ (Hwa)
'' Lại là em ấy ''._ (Eun)
Chưa kịp nói hết câu thì Hwa quay sang hỏi Wonyoung, câu hỏi đó nếu người khác hỏi thì sẽ rất bình thường nhưng khi Hwa hỏi thì mọi người lại hướng mắt về Eun.
- Ờm chị không biết hả ? Chị Yujin chị có biết em ấy đâu không ?._ (Hwa)
- Chị chỉ biết em ấy cầm hộp cơm ra ngoài thôi, em thích bé nó hay gì mà tìm mãi thế._ (Yujin)
Một người hỏi nhưng tất cả mọi người đều chờ đợi câu trả lời.
Hwa chỉ cười nhẹ cầm hộp cơm đi ra đến cửa rồi quay lại nói.
- Weo, em ấy rất thú vị. Em đi tìm em ấy nha, mọi người ăn cơm vui vẻ._ (Hwa)
* Cạch *
Cửa căn phòng đóng lại, Eun cũng đóng hộp cơm lại mà dựa vào người Ryeo nhắm mắt để ngủ. Rora nhẹ nhàng đi đến bên cạnh chị người yêu mà hỏi.
- Chị bé, không lẽ chị Eun nói đúng. 2 người họ thích nhau thật sao ?._ (Rora)
Asa đang suy nghĩ thì từ đâu có người tiến lại gần nói nhỏ khiến Asa giật mình nhẹ.
- Asa nè, em nhạy lắm mà. Em thử nói xem Hwa với Rami là như nào ?._ (Yujin)
- Sao mà biết được, nhìn rối như cái trục hoành vậy nè._ (Asa)
- Sao thế ?._ (Yujin)
- Thì giống cuộc tình tay 3 đó chị._ (Rora)
- Cuộc tình chục tay thì đúng hơn. Em có cảm giác lạ lắm._ (Asa)
- Nói đi cho bọn chị nghe ké._ (Jimin)
- Má ơi hú hồn._ (Yujin)
- Má đây con._ (Jimin)
- Đồ điên nhà cậu, từ đâu chui ra đấy._ (Yujin)
- Qua hóng tí, có vợ cậu nữa mà._ (Minjeong)
- Im nào để Asa nói đi._ (Wonyoung)
- Chuyện gì em nghe ké._ (Ahyeon)
Nàng vừa cầm hộp cơm vừa chạy lại nghe ngóng ké, Ruka với Pharita cũng nhanh chân chạy lại hóng hớt. Asa nghiêm túc nhìn Ahyeon rồi từ từ nói.
- Chị có cảm giác Rami thích em nhưng mấy hành động vừa nãy với Hwa khiến chị lung lay đến suy nghĩ quá._ (Asa)
Nàng đang ăn nghe thấy thế thì cũng nhai xong rồi nói với Asa.
- Cậu ấy không thích em đâu vì thân nhau nên cậu ấy rất chú ý đến em. Tính cậu ấy vốn rất tinh tế rồi nên là đôi khi cũng bị hiểu lầm như thế, nhưng rm chắc chắn cậu ấy không có tình cảm với em._ (Ahyeon)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chiyeon] Liệu...Có Thể...Cùng Nhau...
Hayran Kurgu• My mind when away from you. • My tears when i miss you. • My heart when i hear about you. • My smile when see you. • ALL FOR LOVE •