Sau khi ăn sáng xong thì Rami và cô đi đến trường, trên xe cô có hí hửng hỏi Rami.
- À nè chị, sao...ờm...chị không chở Hana luôn, đằng nào nhà cũng ở cạnh cũng...._ (Chiquita)
- Chưa thân đến mức đó, với lại em ấy không nhờ thì chị khá ngại nên là...ờm vậy đó._ (Rami)
- À ra thế, Rami nhà ta cũm biết ngại sao._ (Chiquita)
Cô nói xong còn cười lớn khiến mặt Rami cũng đỏ lên từ từ mà lấy tay đánh đánh yêu cô, đang đùa thì Rami nhớ ra gì đó mà kéo người cô lại ngay ngắn sau đó nói.
- Nè Chiquita, em có biết mật khẩu điện thoại Ahyeon không ?._ (Rami)
- Dạ không._ (Chiquita)
- Chị tưởng người yêu thì thường sẽ biết mật khẩu điện thoại nhau chứ._ (Rami)
- Người yêu chứ có phải người bề trên đâu chị, em vẫn sẽ để cho chị ấy không gian riêng tư chứ. Tình yêu đẹp là tình yêu không kiểm soát quá đỗi, nên là em chả bao giờ hỏi mật khẩu điện thoại hay các tài khoản của chị ấy cả._ (Chiquita)
- Nhưng mà chị cần mật khẩu điện thoại cậu ấy...ờm nói đúng hơn là chị sẽ lén lấy điện thoại cậu ấy để làm việc này._ (Rami)
Cô nghe đến đây thì liền nhăn mặt vì nó chả khác gì việc xem lén đột nhập quyền riêng tư của nàng cả, Rami nhìn thấy gương mặt của cô thì cũng hiểu vấn đề, nhưng cũng chỉ cắn răng im lặng.
- Để làm gì cơ chứ ? Nếu có việc thì chị có thể hỏi mượn chị ấy, làm như vầy...nói thật em có chút khó chịu._ (Chiquita)
- Cậu ấy sẽ không cho mượn đâu, nếu hỏi cậu ấy sẽ đề phòng và sẽ rất khó. Đó cũng là lý do vì sao chị tính đến chuyện lén lấy luôn chứ không hỏi mượn._ (Rami)
- Em không đồng ý, làm như thế nghĩa là chúng ta không tôn trọng chị ấy. Em không biết, chị nghĩ cách khác đi. Dù việc đó có lợi nhưng khi chị ấy biết chị ấy sẽ không vui đâu, Rami chúng ta đều viết làm như thế thì khi chị ấy biết sẽ như nào mà._ (Chiquita)
Cô nhẹ nhàng quay sang nói với Rami với gương mặt không mấy vui vẻ, cô tôn trọng nàng và cô tin tưởng nàng tuyệt đối.
Cô biết Rami đang nghi ngờ điều gì nhưng cho dù có như thế nào cô vẫn luôn muốn có sự tôn trọng nhất định với nàng. Rami im lặng không đáp lại chỉ cười nhẹ rồi gật đầu biểu thị đã nghĩ ra được cách khác.
Khi đến lớp Rami vẫn tung tăng như mọi ngày, cô vì không biết Rami tính làm gì tiếp theo cho nên khá là cảnh giác.
Đến giờ nghỉ giải lao thì Rami liền khều nàng.
- Ahyeon tớ nhắn tin cho cậu, cậu có nhận được tin nhắn không ?._ (Rami)
- Hử, đợi mình check._ (Ahyeon)
Cô dần hiểu điều Rami tính làm nên rời khỏi ghế đi xuống cạnh Rami mà hỏi nhỏ.
- Chị muốn gì từ điện thoại chị ấy thế ?._ (Chiquita)
- Thứ mà chúng ta cần nhưng chúng ta không có, chỉ cần cậu ấy đồng ý cho mượn đúng theo ý em là được chứ gì, yên tâm để đó chị lo._ (Rami)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chiyeon] Liệu...Có Thể...Cùng Nhau...
Hayran Kurgu• My mind when away from you. • My tears when i miss you. • My heart when i hear about you. • My smile when see you. • ALL FOR LOVE •