Chap 51

79 18 0
                                    

'' Ahyeon cậu đang làm cái quái gì vậy chứ ? Nay nắng kia mưa cậu khó hiểu đúng như lời Chiquita nói. Nếu như mọi chuyện là do bọn khốn kia gây ra cho cậu thì tớ thề, thề sẽ đánh liệt cái suy nghĩ của chúng nó. Từng đứa từng đứa một ''._ (Rami)

Rami vừa nghĩ vừa nhấn chân ga mạnh lên 1 cách đột ngột , cô giật mình đưa tay lên cầm chắc cái tay cầm an toàn ở trên đầu của mình mà quay sang nhìn vào đôi tay cầm vô lăng của Rami đã nổi gân xanh hết lên mà lí nhí gọi tên.

- Chi...chị Rami._ (Chiquita)

- Em yên tâm, chị sẽ không để em thiệt thòi đâu. Chị sẽ giúp em xác nhận rõ đó có phải là cậu ấy không, tin chị._ (Rami)

Cô hoàn toàn tin lời Rami nói nhưng cũng rất sợ khi Rami lại nhấn chân ga thêm khiến xe bây giờ phóng đi như xé từng cơn gió.

Jimin và Yujin chạy theo phía sau cũng đang dần tăng ga để kịp theo, hiểu được ý của Rami Jimin liền gọi điện cho Yujin để nói.

- Cậu chạy nhanh lên rồi có gì giúp xe em ấy chặn đầu lại._ (Jimin)

- Chặn thì chặn được, nhưng nếu drit sai thì xe chúng ta sẽ va đập nhau đó._ (Yujin)

- Không cần chặn xe ngang, 3 xe chỉ cần cách khoảng đủ xa, dừng lại dàn ra là không xe taxi nào xen qua được đâu._ (Jimin)

- Được rồi, mình hiểu rồi._ (Yujin)

Chiếc xe taxi đang đi dần vào con đường quen thuốc khiến Rami khi nhìn thấy liền sợ hãi dừng xe lại, luông cuống lấy máy gọi cho Wonyoung.

- Chị Won...Wonyoung, con đường này...._ (Rami)

- Đúng, em đừng để em ấy đến căn nhà đó. Xin em hãy cản em ấy lại đi._ (Wonyoung)

Cô nghe tiếng qua điện thoại mà nhìn Rami một cách khó hiểu.

- Chị à...chuyện này...._ (Chiquita)

- Chúng ta sẽ nói đến chuyện này sau._ (Rami)

Dứt lời Rami vứt điện thoại xuống ghế sau, cô nhìn ra ngoài đường thì thấy xe Yujin và Jimin chạy như bay về phía trước.

- Bám chắc vào._ (Rami)

- Dạ ?._ (Chiquita)

Cô còn chưa kịp load thông tin thì Rami đã đạp ga dứt khoát, 3 con xe chạy song song nhau dàn hết ra đường.

Cô tuy sợ nhưng vẫn quan sát mọi người chạy xe, khi chỉ còn cách chiếc taxi đó 1 quãng thì xe của Yujin bỗng chậm lại để nhường cho Rami thế chỗ.

Rami lên ga phóng lên hơn xe taxi đó rồi tạt đầu xe, cô quay lại phía sau nhìn thì đã thấy xe đó đứng yên 1 chỗ.

Xe của Yujin và Jimin cũng nối đuôi theo sau xe Rami rồi chạy song song dàn ra đường, đến 1 khoảng đủ xa thì Rami dừng lại. Cô nhìn qua bên cạnh thì cũng thấy xe Yujin và Jimin dựng bên cạnh.

Con đường tối um bị 3 con xe dàn đường đến chiếc xe máy đi ngang qua còn khó chứ đừng nói gì đến chiếc taxi.

Cô thấy chiếc xe taxi dừng lại ngay sau xe thì vội gỡ đai an toàn muốn mở cửa đi xuống thì bị Rami giữ lại.

- Khoan, đợi xem ai sẽ là người bước xuống. Nếu là bố Ahyeon, Hwi hoặc có thể là...Ahyeon thì chúng ta sẽ xuống._ (Rami)

Không gian im lặng, cô cảm giác như là từng hơi thở của mình càng nặng nề hơn, và nó chính thức gần như dừng lại khi người bước xuống với gương mặt bực bội và quát lên là tên Hwi.

[Chiyeon] Liệu...Có Thể...Cùng Nhau...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ