Chap 31

134 19 6
                                    

Đúng như lời hứa hẹn sau giờ học hôm sau cô kéo nàng xuống phòng hiệu trưởng, tất nhiên cả nhóm xung đứng ngoài phòng hiện trưởng nhìn lén.

- Em chào 2 cô ạ._ (Ahyeon)

- Ui sời cô dì chú bác gì em ơi, chị cho nó trẻ._ (Jimin)

- Đừng trẻ trâu như HIỆU TRƯỞNG đây là được._ (Yujin)

- Nè bớt sốc nhau đi bạn ơi._ (Jimin)

Để cắt ngang sự gây gỗ giữa 2 người chị trước mặt, cô quyết định lên tiếng nói trước vì sợ nàng đứng lâu sẽ run.

- Vào vấn đề chính, tất cả những gì thầy xúc phạm Ahyeon đều có bằng chứng. Em mong thầy có thể nhận ra được mình sai ở đâu, một câu xin lỗi thật lòng thầy có sẵn lòng không ạ._ (Chiquita)

- Um, cũng đã bị kỉ luật, thầy cũng hiểu được rồi. Ahyeon à thầy xin lỗi em nha, mong em đừng để bụng mà suy nghĩ nhiều._ (Choi)

Nàng bất ngờ nhìn người thầy trước mắt, chỉ sau 1 ngày mà đã thay đổi toàn bộ như vầy thật sự quá sức tưởng tượng.

- À dạ không sao ạ, em xin phép thầy cô em với em ấy đi về._ (Ahyeon)

Cúi đầu rồi kéo cô ra khỏi phòng, mọi người ai ai cũng còn ngơ ngác. Chỉ có cô là cười vì biểu cảm của mọi người, tung tăng nắm tay nàng ra về.

- Hoi mọi người về cẩn thận nha, em đi lấy xe rồi đi làm luôn. Chị về đến nhà nhắn cho em nha, cần gì thì gọi cho em._ (Chiquita)

Cô hôn gió nàng rồi chạy đi ra bãi đỗ xe. Cả nhóm bĩu môi nhìn cặp đôi hạnh phúc.

- Gớm chưa._ (Ryeo)

- Hôn thì hôn luôn đi còn gió nữa._ (Rami)

- Thì người ta còn ngại._ (Eun)

- Đúng rồi, người ta còn ngại cứ từ từ._ (Hwa)

- Ừa đúng rồi, đâu phải ai cũng như 2 bạn._ (Asa)

- Phải đó, nắm tay nắm ơ đồ mà vẫn chưa thấy công khai._ (Rami)

- Bạn bè nắm tay bình thường thôi._ (Eun)

Hwa tắt nắng nụ cười quay sang nhẹ giọng hỏi Eun.

- Chỉ là bạn bè thôi sao ?._ (Hwa)

- Chứ đòi gì ? Thôi đi về nè._ (Eun)

Eun cũng kệ không để ý nhiều kéo tay Hwa đi nhưng không được.

Hwa thả tay Eun ra đi lại nắm tay Rami. Mọi người ai cũng hoang mang tột độ.

- Rami sáng chị quên nấu cơm, em cho chị ăn ké một bữa được không ?._ (Hwa)

- À...à cũng được, chị muốn uống thêm gì thì tí chúng ta đi mua tại nhà em cũng chỉ có mỗi nước lọc._ (Rami)

- Tớ qua ăn ké được không ?._ (Ahyeon)

- Đại ca em ăn với._ (Ryeo)

- Tớ nấu đủ ăn thôi trời ạ, để hôm khác đi. Đi nào Hwa em với chị ra cửa hàng tiện lợi._ (Rami)

- Đi về, kệ tên điên đó._ (Eun)

Eun bực dọc bỏ đi hầm hực, cả nhóm đứng đó cười và nói vọng theo chọc ngoáy.

[Chiyeon] Liệu...Có Thể...Cùng Nhau...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ