- Chiquita._ (Ruka)
- Dạ chị, em đây. Khách oder gì sao ?._ (Chiquita)
- Oder em._ (Ruka)
- Dạ, chị đợi em làm._ (Chiquita)
Ruka và Eun cùng với 1 cậu nhân viên đứng đó nghe cô nói xong thì giật mình.
- Quán mình có món nào tên ' em ' hả em._ (Eun)
- Chiquita, anh thấy hình như em không tập trung vào công việc thì phải._ (Nhân viên)
- À dạ, em xin lỗi mọi người._ (Chiquita)
- Nè uống nước đi cho tỉnh lại._ (Ruka)
- À dạ._ (Chiquita)
Cô cầm lấy ly nước Ruka đưa mà uống, cũng không để ý đó là nước gì.
- Trời ơi, ai pha mà đắng dị._ (Chiquita)
- Em pha chứ ai pha._ (Eun)
- Em nhìn ở trên ly đó ghi gì nào._ (Ruka)
- Deep choco latte bàn số 2. Ấy chết cái này của khách mà, sao chị lại đưa em uống._ (Chiquita)
- Không đưa em uống thì đưa ai uống._ (Ruka)
- Thì khác...._ (Chiquita)
- Khách oder Chocolate cookie latte, chị vào đọc cho em làm thì em làm ra Deep choco latte. Rồi sao đưa ra cho khách em._ (Eun)
- Mà thà pha đúng công thức của Deep choco latte đi, thì anh sẽ không ngăn Eun đưa ra cho khách đâu. Em pha còn sai cơ mà, người ta pha với sữa em pha với nước lọc nó không đắng mới lạ đó._ (Nhân viên)
- Chiquita, rốt cuộc thì hôm nay em bị cái gì._ (Ruka)
- Em chả biết nữa, chỉ là thấy khó chịu và phân vân xíu việc vặt thôi._ (Chiquita)
- Rồi là vặt dữ chưa em._ (Eun)
- À mà quên, để em làm lại nước cho khách. Deep choco latte nhanh thôi, đợi em._ (Chiquita)
Cô chuẩn bị đi pha chế tiếp thì anh nhân viên vội vàng kéo cô lại mà can.
- Em ơi là em, của người ta là Chocolate cookie latte. Nãy anh làm rồi, đưa cho Eun đem ra cho khách rồi._ (Nhân viên)
- Làm xong hết rồi mới đứng nói chuyện với em nè._ (Eun)
- Nói nãy giờ mà em nó vẫn không biết em nó sai chỗ nào, vẫn cắm đầu đòi đi làm món sai tiếp. Ôi tôi khổ quá mà._ (Ruka)
Ruka đập tay lên trán rồi lắc đầu ngán ngẩm.
- Em xin lỗi chị, nay em mất tập trung quá. Em sẽ đền món đồ uống này._ (Chiquita)
- Không cần đâu, chị chưa bao giờ bắt nhân viên đền gì cả. Tiền chị không thiếu, nhân viên chị đều coi là em của chị hết nên không cần đền._ (Ruka)
- Wow, phú bà bao nuôi em._ (Chiquita)
- Không em, bao nuôi chị em thì được._ (Ruka)
- Chồi ôi, coi bộ tiến triển nhanh dữ à._ (Eun)
- Chị bao nuôi chị em làm gì, chị ấy giàu sẵn rồi. Chỉ có em là không có tiền thôi hic._ (Chiquita)
Cô bắt đầu diễn cảnh đáng thương trước mặt mọi người để thổ lộ sự khốn khó của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chiyeon] Liệu...Có Thể...Cùng Nhau...
Fanfiction• My mind when away from you. • My tears when i miss you. • My heart when i hear about you. • My smile when see you. • ALL FOR LOVE •