- CHIQUITA._ (Rami)
Rami xông thẳng vào trong phòng mặt hoảng hốt gọi tên cô vì sợ cô sảy ra chuyện.
Nhưng nhìn lại thì chỉ thấy một người lạ mặt đang tái nhợt nhìn về phía sofa. Rami cũng quay sang nhìn mà thở phào nhẹ nhõm.
- Chiquita à, em làm chị sợ hú vía._ (Rami)
- Em ổn, không sao cả._ (Chiquita)
Rami nhìn tên thanh niên trước mặt thì đóng cửa khóa cửa lại từ bên trong.
* Cạch *
- Nè...nè tính là...làm gì hả ?._ (???)
Rami nhẹ nhàng đến gần tên điều dường nắm cổ áo anh ta kéo lên chiếc giường rồi đè người hắn xuống gằn giọng hỏi.
- Thế anh tính làm gì em tôi ? Trả lời xem nào, tên bác sĩ kia sai anh đến phải không ?._ (Rami)
- Tôi...tôi chỉ đến thay bịch nước biển thôi. Cô...cô đừng làm loạn tôi sẽ kêu người đến đó._ (???)
- Kêu hộ tôi cái._ (Rami)
Rami chỉ cười nhẹ cầm cây tiêm truyền nước biển đưa trước mặt hắn mà nói.
- Thế nước anh mang đến vậy anh truyền thử đi. Tôi thấy mặt anh tái tái nhỉ, truyền đi cho khỏe lại. Càng truyền càng khỏe._ (Rami)
- Khô...không không, THẢ TAO RA, ĐỪNG TRUYỀN CHO TAO._ (???)
Tên điều dưỡng sợ hãi dằn co rồi giãy ra khỏi tay Rami rơi xuống giường mặt sợ hãi nhìn Rami như nhìn thần chết.
- ? Ơ ? Nước anh mang đến truyền cho tôi mà anh không dám truyền là sao ?._ (Chiquita)
Cô hoang mang đứng lên nhìn tên điều dưỡng ngồi dưới đất mặt không một giọt máu mà thắc mắc. Cô chỉ đỡ giản không muốn Rami lo nên không muốn cho ai đụng vào người mình.
Nhưng với hành động của tên điều dưỡng này thì cô thầm cám ơn bản thân vì cái suy nghĩ đơn giản đó của mình.
Tên điều dưỡng tuy sợ nhưng cũng hoang mang nhìn cô khi có vẻ cô không biết chuyện hắn làm. Nhưng mặt hắn chưa kịp bình thường lại thì Rami lên tiếng khiến hắn sợ đổ mồ hôi lạnh.
- Là Strychnine, là một loại chất kiềm kết tinh có độc tính cao, không màu, đắng, thường được sử dụng làm thuốc trừ sâu. Dùng đủ điều lượng thì em tôi trong tầm 24h mất tại chỗ là chuyện bình thường, tên bác sĩ nào đó đã bỏ chất Strychnine vào trong bịch nước biển cho anh mang đến đây truyền. PHẢI KHÔNG ? KHÔNG TRẢ LỜI TÔI BẮT ANH UỐNG HẾT BỊCH NƯỚC BIỂN._ (Rami)
Rami vừa nới chất giọng từ từ to lên cầm cổ áo đè xuống đất với lực mạnh như muốn khử hắn luôn. Cô sợ quá tính đến can thì Rami nói to.
- CHIQUITA EM CẦM BỊCH NƯỚC XUỐNG ĐÂY CHỊ CHO HẮN UỐNG THỬ XEM CÓ ĐI KHÔNG ?._ (Rami)
- Da...dạ._ (Chiquita)
Cô luống cuống nhưng vẫn chạy đi vớ lấy bịch đưa cho Rami. Nhưng vẫn ra tay can ngăn.
- Chi...chị ơi, tha...thả hắn ra xíu được không ?._ (Chiquita)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chiyeon] Liệu...Có Thể...Cùng Nhau...
Fanfiction• My mind when away from you. • My tears when i miss you. • My heart when i hear about you. • My smile when see you. • ALL FOR LOVE •