Chap 16

149 18 0
                                    

Sáng hôm sau, Pharita sửa soạn xong mọi thứ và đi ra phòng khách thì đã thấy cô đang loay hoay đeo đồng hồ đi từ trên lầu đi xuống.

- Lạy hồn, lâu lâu được mấy bữa nó dậy sớm._ (Pharita)

- Chị cứ nói quá._ (Chiquita)

- Nay đi tỏ tình nên ăn mặc bảnh tỏn thế, còn đeo cả đồng hồ._ (Pharita)

- Dạ thưa bà chị, con đeo để con canh giờ còn đi về. Qua ham học món quá lố cả giờ về._ (Chiquita)

- Tưởng chăm như nào._ (Pharita)

- Chăm thế còn đòi gì, em đi học nha._ (Chiquita)

- Chị chở đi luôn._ (Pharita)

- Thôi em đi với bạn rồi._ (Chiquita)

Cứ thế cô phóng đi ra ngoài mua hộp quà rồi sau đó chuyển hết đồ từ hộp đã được tặng qua hộp mới và tung tăng đi đến trước cửa nhà nàng.

- Em đứng đây lâu chưa ?._ (Ahyeon)

- Em vừa mới đến à, mình đi thôi._ (Chiquita)

Cô cầm cặp của nàng khoác lên vai rồi cả hai đi đến trường.

- Hù, sao nay đi sớm thế._ (Rami)

- Tùy hôm thôi, nè có mua dùm cậu._ (Ahyeon)

- Nay tốt đột xuất vậy, có bỏ gì vào không ?._ (Rami)

- Chị không ăn thì đưa đây em ăn cho._ (Chiquita)

Cô thấy Rami mặt ngơ ngác nghi hoặc thì liền cười gian rồi lấy luôn phần của Rami.

- Ể ể, chị ăn chứ ăn chứ._ (Rami)

- Tưởng chê thì em xin hộp đó._ (Chiquita)

- Sữa của mọi người đến rồi đây._ (Ryeo)

Ryeo cầm 5 hộp sữa đi vào lớp, liền sau đó chính là lớp phó, cô thấy thế thì liền lấy hộp quà dưới gầm bàn rồi chạy lại đưa cho lớp phó rồi đứng nói chuyện một lúc.

- Chiquita em ấy quyết định rồi sao._ (Rora)

- Um nhanh hơn chị tưởng._ (Rami)

Nàng nhìn theo cô và lớp phó đứng nói chuyện mà lòng khó chịu không thôi. Nàng cố kìm nén nước mắt vì sợ mà sẽ khóc trước mặt mọi người. Thì bỗng dưng có người đi từ trên xuống dưới bàn nàng.

- Ahyeon tối nay cậu đi chơi với tớ được không ?._ (Hwi)

- Nữa hả ? Sao phiền phức thế ?._ (Rami)

- Tối chúng tôi có hẹn rồi, lượn dùm đi._ (Ryeo)

- Này chuyện mày à, một thằng con trai mà chơi với bầy con gái. Đúng là thằng đàn bà._ (Hwi)

Rami nghe như thế liền tức giận, đập bàn đứng dậy nắm lấy cổ áo tên Hwi mà chửi.

- Này ăn nói hơi xúc phạm rồi đấy, người như mày mới đáng khinh._ (Rami)

Hắn cũng không để thất thế trước mặt crush của mình, hắn cầm chặt cổ tay Rami hất ra.

- Tao nói có sai sao. Một lũ lệch lạc, yêu đương loạn xạ hết cả lên. Chúng mày nên tránh xa Ahyeon của tao ra đừng để cậu ấy bị ảnh hưởng._ (Hwi)

[Chiyeon] Liệu...Có Thể...Cùng Nhau...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ