Chap 55

75 14 0
                                    

* Ting tong *

- Xin chào cả nhà yêu của Mi._ (Rami)

- Em chào 2 chị ạ._ (Rora)

- Em đến rồi đó à._ (Pharita)

- Chiquita em ấy mới về đang ở trên đó sửa soạn em đợi xíu._ (Ruka)

- Chị chở em ấy về đây sao ?._ (Rami)

- Um, tiện xíu qua phụ em luôn. Thấy em ấy với Eun kể nay em chủ động thân thiết với gái nên cũng khá tò mò về người đó._ (Ruka)

- À, Hana em ấy rất thú vị và cũng...tốt._ (Rami)

'' Rất tốt cho kế hoạch ''._ (Rami)

Rami ngồi xuống nói xong thì mỉm cười nhẹ sau đó cầm trái cherry lên ăn. Mọi người ngồi đó chỉ cười ngượng vì chả hiểu ý của từ '' tốt '' đó là gì ?

Thì có tiếng từ phía cầu thang vang ra, với giọng điệu rất là khinh bỉ.

- Chị ấy chỉ coi là người thay thế thôi, tốt là tốt cho bản thân chị ấy chứ có tốt lành gì cho người ta đâu._ (Chiquita)

- Chị không lợi dụng em ấy, đừng lo._ (Rami)

- Thôi, chúng ta đi. Pharita em có muốn đi luôn không ?._ (Ruka)

- Dạ không. Em có hẹn đi mua đồ chung với Asa, Ahyeon và Eun rồi nên là 4 người đi đi._ (Pharita)

- Ủa, thế sao vừa nãy Asa không ra chị chở đến đây luôn ?._ (Rami)

- Sao chị hỏi em, chị ấy chỉ kêu là xíu đi chơi với bạn thôi._ (Rora)

- Xí chị qua chở 3 em ấy, 4 người đi đi cho tôi còn đi._ (Pharita)

Sau khi đuổi 4 người ra khỏi nhà thì Pharita cũng lên xe đi, trên xe cô vẫn khó chịu trong lòng vì chuyện Rami đang dần thân thiết với Hana.

- Làm gì mà mặt hầm hầm dị em._ (Ruka)

- Chỉ là em thấy khó chịu thôi._ (Chiquita)

- Nào, có gì em cứ nói đi chị sẽ tiếp thu._ (Rami)

- Còn làm hay không thì hên sui chứ gì._ (Rora)

- Không hẳn, em cứ để em ấy nói xem._ (Rami)

- Rami, em biết sau từ vụ việc ấy thì chị khá là chán ghét việc yêu đương. Có thể nói là chị rất ghét nó, thế nhưng bây giờ chị lại cởi mở lại sẵn sàng để Hana bước vào cuộc sống của chị quá dễ dàng, em thật sự rất sợ._ (Chiquita)

Không gian trong xe trở lên im lặng, thật ra điều này ai cũng sợ nhưng mà cũng ngại nhắc lại chuyện đau buồn của Rami.

Chỉ có cô là vì không muốn chuyện đi xa cho nên mới cắn răng lấy can đảm ra nói, nhưng thay vì căng thẳng như 3 người ngồi trên xe thì Rami cười phá lên.

- Hahah, trời ạ nghĩ gì thế ? Bước vào cuộc sống quá dễ dàng, em chắc chứ ? Chị nói em nghe, bước vào cuộc sống chị dễ dàng thì rất nhiều người. Có thể lấy ví dụ là Rora, em hay là Hwa và Eun, chị rất hòa đồng và cởi mở cũng rất chào đón mọi người đến làm bạn. Chị không dễ dàng để ai đó bước vào cuộc sống chị mà không có lý do đâu._ (Rami)

[Chiyeon] Liệu...Có Thể...Cùng Nhau...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ