- Chiquita, dậy đi học nè em._ (Pharita)
Cô kéo chăn lên để che đi ánh nắng, chỉ nói gào ra.
- Nay em muốn nghỉ, em mệt em không muốn đi học._ (Chiquita)
- Không được, em ph...._ (Pharita)
Pharita đang tính nói gì đó thì có người đặt tay nên vai và lên tiếng nói thay.
- Em mệt thì mệt nhưng để không muốn đi học thì là lý do khác, phải không ?._ (Rami)
Cô nghe thấy giọng nói quen thuộc thì kéo chăn xuống để lộ con mắt vẫn còn rơm rớm nước mắt nhìn Rami.
- Em...em không muốn gặp chị ấy, cũng như không muốn gặp hắn ta._ (Chiquita)
- Trốn thì trốn đi, đằng nào em cũng không thể trốn cả đời. Trái đất tuy không phải hình tròn nhưng chị đảm bảo em sẽ còn gặp cậu ấy, cứ hèn nhát nếu em muốn. Chị Pharita cho em ăn ké bữa sáng nha, em thấy chị nấu nhiều quá kìa, ăn xong em chở chị đi học luôn._ (Rami)
- À ờ, để chị lấy cho em. Mà chị Ruka nhờ em chở chị hả ?._ (Pharita)
* Cạch *
Rami nói xong thì bỏ đi, Pharita cũng đóng cửa đi xuống luôn. Cô nằm nhìn về phía cánh cửa mà suy ngẫm sau đó mới quyết định.
•
•
•
•
•
- Em ăn thấy như thế nào ?._ (Pharita)- Dạ ngon ạ, có gì em qua ăn ké thêm được không ?._ (Rami)
- Được được, chị sẽ nấu thêm._ (Pharita)
- Hehe em cám ơn._ (Rami)
- Mà trước đó em không nấu ăn hả ?._ (Pharita)
- Em ít khi nấu, đa phần là đặt đồ ăn hoặc qua nhà Ahyeon hay chị Asa ăn ké. Nhưng bây giờ Rora với Asa quen nhau rồi, qua đó chỉ ăn cơm cún thôi chứ ăn gì nổi nữa. Mà mấy nay bận cũng không ăn ké được của Ahyeon nhiều nên em đặt đồ ăn._ (Rami)
- Ăn ngoài riết không tốt cho sức khỏe, nào không nấu qua đây ăn với chị và Chiquita đi._ (Pharita)
- Thế ạ, thế thì em qua dài dài đó. Tại em đang chuyển qua chung cư mới và cũng đang rao bán nhà cũ nên chắc sẽ lâu à nha._ (Rami)
- Không sao, chị nuôi được._ (Pharita)
- Eo ơi phú bà, Ruka mà biết chắc sẽ ghen mất._ (Rami)
- Không đâu, chị ấy rất thương mấy em._ (Pharita)
2 chị em đang đùa giỡn vui vẻ với nhau thì có người góp vui.
- Thương thì thương chứ ghen là ghen lồng ghen lộn lắm đó nha, chị ấy cũng giữ của lắm á._ (Chiquita)
- Em xuống rồi hả ? Để chị ấy đồ ăn cho._ (Pharita)
- Ngồi đi, chị xin cho chị với em nghỉ tiết 1 rồi. Đấu tranh tâm lý mệt lắm cứ thong thả từ từ đi đừng vội._ (Rami)
Cô nhìn Rami cầm ly nước nên uống rồi lại tiếp tục bữa ăn với gương mặt không hề bất ngờ khi cô đi xuống thì bèn hỏi.
- Ủa chị không bất ngờ hả ?._ (Chiquita)
- Vì chuyện gì cơ ?._ (Rami)
- Thì em vừa kêu là em sẽ không đi học và bây giờ em đang ở đây._ (Chiquita)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chiyeon] Liệu...Có Thể...Cùng Nhau...
Fanfiction• My mind when away from you. • My tears when i miss you. • My heart when i hear about you. • My smile when see you. • ALL FOR LOVE •