Chap 44

75 16 0
                                    

- Sao cậu đến đây ?._ (Ahyeon)

- Đến rước cậu, tiện nói chuyện riêng với cậu luôn. Nói tớ nghe xem, đã có chuyện gì sảy ra mà cậu quay ngoắt 360 độ thế ?._ (Rami)

Rami đi lại chiếc ghế Ahyeon đang ngồi, từ tốn nói rồi lấy đồ ăn ra để trên ghế gắp bỏ vào miệng nhìn cô bạn thân mình chờ đợi câu trả lời.

- Tớ...chỉ là không muốn thân mật._ (Ahyeon)

- Chắc chứ ?._ (Rami)

-...chắc, có lẽ tớ chán, chắc chỉ thế thôi. Cậu biết mà, tớ không có hứng thú với tình yêu._ (Ahyeon)

Nàng cắn răng nói ra từng chữ từng chữ một, Rami nhìn thế thì gắp miếng gà đưa trước mặt nàng đợi nàng ăn rồi mới nói.

- Ý cậu là cậu chỉ rung động nhất thời phải không ?._ (Rami)

- Um, chỉ là sự cảm nắng._ (Ahyeon)

Rami nhìn nàng rồi mỉm cười nhẹ, đứng trước mặt nàng dựa vào lan can sau lưng mà nói.

- Chiquita em ấy vì yêu cậu nên là bị che mắt đó là lý do em ấy không phát hiện ra cậu nói dối, chứ tớ lại khác. Tớ thương cậu, bên cậu từ bé đến lớn nhưng không có nghĩa cậu có thể qua mắt tớ bằng mấy lời nói dối vụng về đó._ (Rami)

- Tớ...tớ không nói dối, do tính cậu đa nghi từ trước đến giờ cho nên ca...._ (Ahyeon)

- Ahyeon, cậu có lẽ là người hiểu tớ nhất. Cậu thừa biết những lời từ miệng cậu nói ra thì tớ luôn luôn tin nó 100%, vốn dĩ chưa bao giờ cậu nói dối tớ bất cứ lần nào. Thế sao hôm nay cậu lại nói dối, đã có chuyện sảy ra phải không ?._ (Rami)

Nàng biết khó giấu Rami nhưng cũng không dám nói thẳng vì biết nếu nói ra Rami sẽ không để yên cho Hwi, và Hwi cũng không để yên cho cô và nàng.

Nỗi đau chỉ mình nàng thấu, nàng cũng lo cho Rami vì năm ngoái Rami với Hwi cũng sảy ra sung đột và vào viện cả 2.

- Rami à, tớ có nỗi khổ riêng nhưng thành thật mà nói...tớ chán rồi._ (Ahyeon)

- Ôi đồ cứng miệng, ăn đi chứ về đó chắc chắn cậu sẽ chẳng ăn được gì đâu. Ông ta toàn nấu mấy món ông ta thích, cậu có ăn được miếng nào đâu._ (Rami)

Nàng vui vẻ ra mặt khi Rami ngưng hỏi và tập trung ăn, được lúc thì Rami đi lại gần lan can và lên tiếng.

- Ahyeon nè, chuyện của tớ cậu còn nhớ chứ._ (Rami)

- Chuyện...2 năm trước sao...Rami à, đó không phải lỗi cậu, đừng vì nó mà làm đau bản thân mình như trước._ (Ahyeon)

Nàng đi lại bên cạnh Rami đứng vào cầm cổ tay Rami vì sợ Rami sẽ làm bậy.

- Đừng lo, tớ ổn không sao cả._ (Rami)

____Flachback____

2 năm trước khi chỉ mới là cô bé tuổi 15 chớm nở, nàng đã chứng kiến Rami mê đắm một người chị ở chính trường cấp 3 nàng và cô theo học. Năm ấy Rami mang một quyết tâm thi vào trường để theo đuổi chị ấy, nhưng ông trời đã cho cơ duyên Rami gặp chị ấy sớm hơn và kết thân.

Khoảng thời gian sau đó, ngày nào nàng cũng nghe Rami nói về người con gái ấy khiến nàng đôi khi đau đầu đến mức muốn nổ tung.

[Chiyeon] Liệu...Có Thể...Cùng Nhau...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ