Chap 29

106 20 0
                                    

Sau khi học hết tiết thì cả nhóm tụ lại với nhau. Rami xung phong kể và diễn tả lại drama vừa nãy diễn ra.

- Vậy thì chị họ của em là ai ?._ (Asa)

- Um nghe tò mò phết, cô Yujin nhìn đẹp trai thế đang tính tán mà nghe này xong cũng rén ngang._ (Eun)

- Eun à nước của cậu nè._ (Hwa)

- Cái gì vậy trời ?._ (Chiquita)

- Rora tá...tát chị phát xem nào._ (Rami)

Rora tuy đang hoang mang nhưng vẫn quay sang bốp nhẹ nhẹ lên mặt Rami.

- Đau...đau không chị._ (Rora)

Rami nhìn mọi người chầm chậm gật đầu, mọi người thấy Rami ra hiệu thì qua ra nhìn Hwa.

- Thì chỉ là đổi xưng hô thôi mà._ (Hwa)

- Tôi không uống nước cam._ (Eun)

- Vậy cậu uống này nhé._ (Hwa)

Hwa cầm chai nước lọc mở ra rồi đưa về hướng Eun.

- Không, tôi không uống._ (Eun)

Cứ thế người thì mở người thì không uống. Mấy chai nước trên bàn cũng đã được mở hết không còn chai nào.

- Cậu uống gì, tớ xuống mua cho cậu._ (Hwa)

- Cô nay bị thần kinh à, sáng thì nói tôi như thế xong bây giờ làm hành động gì vậy ?._ (Eun)

Eun khó chịu ra mặt quay sang quát Hwa. Hwa thì chỉ ngồi im cúi mặt xuống chịu trận, nhưng mà đám báo con thì vừa ăn vừa cười.

- Có ai bình thường khi yêu đâu._ (Chiquita)

- Đã kêu coi chừng cái mồm cái miệng rồi mà không chịu nghe._ (Rami)

- Xong bây giờ phải đi lấy lòng lại._ (Rora)

- Khổ thế không biết._ (Ryeo)

- Vậy mới vừa, cho chừa đi._ (Asa)

- Thôi mọi người cứ chọc chị ấy, ăn đi._ (Ahyeon)

- Mọi người ơi, chúng ta trống tiết tiếp theo nha._ (Chohee)

- Thế là được ngủ rồi._ (Rami)

Cả nhóm vừa ăn vừa cười đùa rất vui vẻ. Thì vẫn có con người đang phải năn nỉ người kia nhận lấy chai nước từ mình.

- Chị muốn uống nước này không ?._ (Kang)

- Má ơi hết hồn._ (Ryeo)

Từ đâu có một cánh tay đằng sau lưng Ryeo đứng đối diện với Eun đưa nước ra mà nói. Ryeo vì câu nói cũng giật bắn cả người.

Cả nhóm vừa hoang mang vừa buồn cười vì mặt của Hwa bây giờ đã đen như đít nồi bị cháy.

- Nó chỉ là nước lọc thôi, em nghĩ chị sẽ cần sau khi ăn._ (Kang)

- Này cậu làm gì thế, tớ tưởng cậu mua dư cho tớ. Bây giờ cậu đưa qua đó là sao._ (Haru)

- Tớ có kêu mua cho cậu hả ? Chị nhận cho em vui._ (Kang)

Eun cũng băn khoăn rồi cũng tính đưa tay ra để nhận, chưa kịp chạm đến chai nước thì người bên cạnh ngước mặt lên với đôi mắt đỏ hoe giơ chai nước lọc lên mà lí nhí.

[Chiyeon] Liệu...Có Thể...Cùng Nhau...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ