Trong lúc cô, Ryeo và Hwa đi mua nước thì mọi người tranh thủ lấy đồ ăn ra ăn trước.
- Nè Ahyeon, em ấy có nói khi nào sẽ tỏ tình crush không ?._ (Rami)
- Em ấy không nói, mà cậu hỏi làm gì ?._ (Ahyeon)
- Thì đi theo dõi xem người đó là ai chứ còn gì nữa._ (Rami)
- Bộ em không tò mò hả ?._ (Asa)
- Em ấy chắc không dám nhìn cảnh đó đâu._ (Eun)
- Hử, sao vậy._ (Rora)
- Bữa thấy bạn kia tỏ tình Chiquita thì em ấy đã khóc như thế ròi. Làm sao mà đủ can đảm nhìn Chiquita tỏ tình crush._ (Eun)
- Cũng đúng ha._ (Rora)
- Nhưng mà hôm đó em ấy đã từ chối còn gì._ (Rami)
- Tớ nghĩ em ấy từ chối sau đó tỏ tình lại._ (Ahyeon)
- Ai mà rảnh dị má._ (Rami)
- Em kêu coi video em đưa đi thì không chịu đây nè coi đi._ (Rora)
Rora lôi trong cặp điện thoại ra mở video cho nàng coi đoạn video hôm Chiquita được tỏ tình.
Mọi người chăm chú coi video.
_______________
- Chị biết là em thích chị, Chiquita chị thích cũng thích em, làm người yêu chị nha._ (Lớp Phó)
- Khoan khoan từ từ, em thích chị ? Ai nói chị biết thế._ (Chiquita)
- Vậy là em thừa nhận em thích chị phải không._ (Lớp phó)
- Không, em không thích chị. Em còn chưa bao giờ tiếp xúc với chị, làm sao em thích chị được._ (Chiquita)
- Thế tại sao mọi người kêu em thích người tặng bánh._ (Lớp phó)
- Thì ra chị là người tặng sao, để mai em mua gửi lại cho. Với lại nữa, mọi người đoán chứ không phải em nói._ (Chiquita)
Lớp phó nghe xong thì buồn lắm, hộp quà trên tay cũng đã rơi xuống đất. Cô nhìn thấy thế thì nhẹ nhàng cầm lên rồi lùi lại 2 bước cúi gập người xuống.
- Em xin lỗi chị, em không đáp lại chị được. Cám ơn món quà của chị nhưng em có người thích rồi._ (Chiquita)
Cô đưa lại hộp quà cho lớp phó rồi nói. Lớp phó đẩy lại hộp quà về phía cô rồi lên tiếng.
- Em cứ cầm hộp quà hết ngày hôm nay được không ? Để có thời gian suy nghĩ được không ?._ (Lớp phó)
- Nhưng chị sẽ lại nuôi hy vọng._ (Chiquita)
- Đúng, chị đang nuôi chúng mà. Em có thể trả lời chị vào ngày khác được không ?._ (Lớp phó)
- Được, nếu chị muốn như thế._ (Chiquita)
- Cám ơn em, em chở chị về được không ?._ (Lớp phó)
- Dạ được, chị ra kia đợi em xíu nha._ (Chiquita)
- Um._ (Lớp phó)
Lớp phó vừa đi thì 3 người cầm máy quay chạy ra phía cô hỏi chuyện.
- Nè Chiquita em từ chối kiểu này thì họ sẽ khó buông em lắm đó._ (Rami)
- Đúng rồi, nên từ chối thẳng đi._ (Rora)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chiyeon] Liệu...Có Thể...Cùng Nhau...
Fanfiction• My mind when away from you. • My tears when i miss you. • My heart when i hear about you. • My smile when see you. • ALL FOR LOVE •