Chap 8

138 16 1
                                    

Khi đi dạo 4 người đều im lặng không khí hơi ngộp ngạt nên là Ahyeon đã lên tiếng nhờ Chiquita.

- Chiquita em chụp cho chị vài bức ảnh được không ?._ (Ahyeon)

- Dạ được ạ._ (Chiquita)

- Chị nhờ thì phải năn nỉ gãy cả lưỡi, sao em ấy nhờ thì em nhanh thế._ (Pharita)

- Chị này nói quá._ (Chiquita)

Sau khi giơ máy lên tách tách vài ảnh thì cô hỏi.

- Dạ xong rồi ạ, chị xem ảnh được không ạ._ (Chiquita)

- Được mà, để chị up ảnh luôn._ (Ahyeon)

- Hai đứa chụp chung luôn không chị chụp cho._ (Ruka)

- À dạ chắc không cần đâu chị._ (Chiquita)

Cô tuy muốn nhưng mà cô sợ nàng không thích nên cũng lắc đầu mỉm cười từ chồi ý kiến của Ruka. Nàng nhìn thấy thế cũng biết nên đã đưa máy cho Ruka và kéo zô qua bên kia để tạo dáng chụp với mình.

- Chị chụp giúp tụi em một tấm nha, Chiquita em qua đây._ (Ahyeon)

- Rồi rồi ok 1 2 3 ._ (Ruka)

- Cũng đẹp đôi phết chị nhờ._ (Pharita)

- Công nhận._ (Ruka)

Sau khi chụp vài tấm thì nàng kéo cô chạy lại chỗ Ruka và lấy máy.

- Đây ảnh của 2 đứa đây._ (Ruka)

- Dạ em cám ơn ạ._ (Ahyeon)

- Chiquita, bên đó có gì mà em cứ nhìn mãi thế chụp ảnh mà không nhìn máy là sao._ (Pharita)

- Nhưng hình vẫn đẹp mà._ (Chiquita)

- Em thấy dễ thương mà chị để em up ảnh, mình đi tiếp thôi._ (Ahyeon)

- Chị up luôn sao._ (Chiquita)

- Ảnh đẹp mà, lâu lâu ra ngoài chơi nên phải up chứ._ (Ahyeon)

- À mà nè hai đứa qua bên kia hóng gió biển đi, bọn chị đi hướng bên này._ (Ruka)

- Ủa sao mình không đi chung luôn._ (Ahyeon)

- Đúng rồi, sao lại tách ra._ (Pharita)

Cô hiểu ý của Ruka nên liền lên tiếng giải vây.

- Chị quên là chị Ruka đi xe sao, tụi em đi bộ xíu tụi em về. Hai người đi lấy xe rồi đi dạo đi._ (Chiquita)

- Ờm ờ đúng rồi chúng ta còn chưa lấy xe._ (Ruka)

- Thế hai chị đi lấy xe đi, hai chị đi chơi vui vẻ._ (Ahyeon)

- Thế tụi chị đi nha, hai đứa đi vui vẻ. Chiquita nhớ đưa Ahyeon về cẩn thận nha cũng 9h30 mấy rồi nguy hiểm lắm đó._ (Pharita)

- Dạ em biết rồi, chị đi đi._ (Chiquita)

Sau khi nàng up ảnh xong thì nàng và cô cứ từ từ đi ra cạnh bờ biển và hóng gió. Đang đứng nhìn biển thì từ đâu có một cái áo khoác khoác lên người nàng.

- Ơ, chị không lạnh đâu em mặc vào đi. Em mặc áo ngắn hơn chị đó sẽ dễ bị cảm._ (Ahyeon)

Cô thấy nàng đứng ôm tay lại, cô nghĩ là nàng lạnh nên cô đã cởi áo khoác ra và khoác lên người nàng.

- Không sao đâu, em không thấy lạnh chị cứ mặc đi ạ em thích trời mát như này._ (Chiquita)

Cả hai cứ đứng nhìn trời và biển như thế, nói là cả hai nhưng mà thật ra nàng thì nhìn biển còn cô nhìn nén nàng liên tục, nàng biết chứ nên đã lên tiếng hỏi.

[Chiyeon] Liệu...Có Thể...Cùng Nhau...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ