Khi đưa cô đến bệnh viện đẩy cô vào phòng cấp cứu, nàng dần suy sụp đi mà ngã khụy xuống. Rami thấy bạn mình thế cũng đến ôm nàng để nàng dựa vào mà khóc.
Mọi người cũng rất lo lắng cho cô, nhìn thấy nàng áo somi dinh toàn máu mà vừa thương vừa sót.
- Chiquita, em ấy sao rồi ?._ (Pharita)
Pharita hốt hoảng chạy đến vồ lấy Ruka và hỏi mọi người ở đó về tình hình của cô. Nhưng đáp lại chỉ là sự im lặng của mọi người.
Pharita chạy đến chỗ Rami và Ahyeon để hỏi, chưa kịp hỏi thì đập vào mắt cô là chiếc áo chỉ toàn máu của Ahyeon.
- Chi...Chiquita, em...em tôi._ (Pharita)
Pharita loạng choạng ngã ra đằng sau như vô lực, Ruka chạy lại đỡ rồi ôm Pharita vào lòng để trấn an.
- Pharita à, em bình tĩnh đã em ấy sẽ không sao đâu mà._ (Ruka)
- Ahyeon à, chị Pharita à 2 người đừng lo ạ, em ấy sẽ không sao đâu ạ._ (Eun)
Pharita nghe thế thì đôi mắt đỏ ngầu lên, lao đến cầm vai Eun mà nói với tông giọng khá to. Eun vì bị nắm vai mạnh khiến miệng bất giác kêu lên vì đau.
- Ah...._ (Eun)
- EM TÔI NẰM TRONG ĐÓ MÀ CÔ KÊU KHÔNG LO, NGƯỜI NHÀ CÔ NẰM TRONG ĐÓ THỬ ĐI RỒI CÔ BI....áh..._ (Pharita)
Chưa nói hết câu thì đã bị Hwa gạt tay ra đẩy về phía Ruka, Hwa kéo Eun xuống sau lưng để chắn cho Pharita lao đến.
- NÀY, Hwa em mạnh tay quá rồi đấy. Pharita em có sao không._ (Ruka)
- Chị thôi đi, cậu ấy chỉ muốn trấn an thôi chứ không có ác ý. CHỊ ĐỪNG CÓ LÀM ĐAU CẬU ẤY._ (Hwa)
Hwa gằn giọng nên nói khiến cho Rora và Asa đứng đó đang bối rối lại thành khó xử.
- Thôi được rồi, trời ạ chuyện đã như vậy rồi đứng đây mà trách nhau._ (Asa)
- Mọi người bình tĩnh đi đã, bác sĩ đang cố ở trong đó chúng ta nên ngồi đợi đi._ (Rora)
- Um được rồi, Pharita em qua đây ngồi đi._ (Ruka)
- Eun, có đau lắm không ? Ngồi xuống đi tớ đi mua nước cho mọi người._ (Hwa)
- Cậu đi cẩn thận._ (Eun)
Rora và Asa nhìn nhau thở dài, giận nhau cho lắm vào. Nhìn vào đèn cấp cứu vẫn sáng mọi người ngồi đó vẫn lo lắng không bớt được phần nào.
Được một khoảng thời gian khá lâu thì Wonyoung và Yujin đến, mặt cũng hoảng hốt vô cùng khi thấy Ahyeon đang được Rami ôm vào lòng.
- Ahyeon, Ahyeon...em...em đây rồi. Có sao không ? Có bị gì không ? Sao máu me thế này._ (Wonyoung)
Wonyoung hốt hoảng đến cạnh em mình xem xét mà mặt tái mét. Nàng nghe thế thì cũng nhào đến ôm Wonyoung.
- Chị à...hức...hức...em ấy hức...đang ở trong kia...hức...chị gọi em ấy dậy đi._ (Ahyeon)
- Ahyeon ngoan bình tĩnh, ai đang trong đó._ (Wonyoung)
- Chiquita, em tôi._ (Pharita)
- Chi...Chiquita, nhóc đó sao lại...._ (Wonyoung)
* Cạch *
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chiyeon] Liệu...Có Thể...Cùng Nhau...
Fanfiction• My mind when away from you. • My tears when i miss you. • My heart when i hear about you. • My smile when see you. • ALL FOR LOVE •