Chương 3
Tác giả: Lạc Hải
Tóc Bạc Thiên Nhiên Cuốn là Minamoto Kensora ở One Piece diễn đàn nhận thức mạn hữu, hai người kết giao quá trình rất hí kịch hóa.
Trước kia từng có người ở diễn đàn nội phát th·iếp thảo luận Laugh Tale cất giấu One Piece rốt cuộc là cái gì.
Có người nói là bị thế giới chính phủ cực lực giấu giếm chỗ trống một trăm năm, cũng có người nói là D chi nhất tộc bí mật, còn có người nói là đếm không hết bảo tàng.
Não động to lớn làm Laugh Tale nguyên trụ dân Minamoto Kensora đều hoài nghi sở hữu thế giới cấp bí mật có phải hay không đều tập trung đến nhà mình trên đảo nhỏ?
Mặc dù chưa thấy qua Roger theo như lời One Piece, nhưng xuất phát từ Long tộc yêu tiền thiên tính, Minamoto Kensora tin tưởng vững chắc có thể bị lão già thúi giấu đi nhất định là ánh vàng rực rỡ sáng lấp lánh bảo tàng.
Hắn ở thiệp cũng là như vậy hồi phục.
Ng·ay sau đó Tóc Bạc Thiên Nhiên Cuốn xuất hiện.
Hắn cư nhiên dõng dạc nói Laugh Tale giấu kín tuyệt đối là cả tòa đảo dâu tây sữa bò cùng parfait, trừ này hai người bên ngoài đồ vật hắn đều không thừa nhận là "Nhất" trân quý bảo tàng.
Thiệp mạn hữu thấy cho hắn xoát vài bài 666, duy độc lúc ấy mới vào diễn đàn tiểu thái điểu Minamoto Kensora so thượng thật.
—— giấu kín ở Laugh Tale One Piece tuyệt không phải cái loại này ngọt nị đến hầu người giá rẻ phẩm!
Minamoto Kensora chính là như vậy hồi phục.
Chỉ có giá cao giá trị đồ vật mới có tư cách gọi là bảo tàng, hắn vẫn luôn là như vậy cho rằng, tỷ như vàng bạc đá quý.
Kết quả vài giây không đến Tóc Bạc Thiên Nhiên Cuốn lại trở về điều "Ngươi khinh thường dâu tây sữa bò cùng parfait như vậy mỹ vị đồ vật sao? Cấp Gin hướng đi đường phân đại thần quỳ xuống đất tạ tội a!" Lại đây.
Minamoto Kensora ha hả một tiếng, trực tiếp cùng hắn dỗi thượng.
Tóc Bạc Thiên Nhiên Cuốn không muốn chính mình tín ngưỡng bị người như thế coi khinh, hai người một đi một về ở thiệp ồn ào đến túi bụi, nháo đến thiệp lâu chủ đem hai người hồi phục toàn xóa.
Còn chưa sảo ra cái nguyên cớ hai người lại đi chuyên môn khai dán tiếp tục văn tự ch·iến tr·anh.
Diễn đàn nghiêm cấm xé bức, cho nên diễn đàn đàn chủ xóa hai người "Đường phân PK tài bảo" thiệp.
Cái này cũng chưa tính xong, Minamoto Kensora cùng Gin phát thiên nhiên cuốn tiếp tục khai dán, đàn chủ tiếp tục xóa.
Qua lại vài lần, đàn chủ không thể nhịn được nữa trực tiếp phong này hai cái phiền nhân tinh ID, trong khi 10 ngày.
Không có biện pháp, Minamoto Kensora chỉ có thể xin thêm Tóc Bạc Thiên Nhiên Cuốn vì bạn tốt.
Chờ thông qua sau hai người tiếp theo trò chuyện riêng kênh ch·iến tr·anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Tổng OP 】Trói Định Truyện Tranh Diễn Đàn Ta Thay Đổi Nguyên Tác
FanfictionTác giả: Lạc Hải Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Hunter x Hunter , Kim bài đề cử 🥇 , Gintama 【 nguyên văn liên tiếp 】 【 văn án 】 One Piece nhân khí man...