154

3 2 0
                                    

Chương 154

Tác giả: Lạc Hải

Bốn đời Raikage bị nhằm vào.

Đây là mặt khác nhẫn thôn người đối Lôi quốc gia tiên hạ thủ vi cường trả thù.

Chỉ cần là bốn đời Raikage coi trọng đồ vật, mặc kệ bọn họ có hay không nhìn trúng đều sẽ ra tay nâng giới.

Bởi vì bổn buổi đấu giá hội bán đấu giá sản phẩm chưa từng nghe thấy, cơ hồ mỗi loại đồ vật lấy ra tới đều sẽ gặp tranh đoạt.

Cho nên mỗi loại chụp phẩm đều coi trọng A liền xấu hổ.

Mặt khác thôn các ninja dùng dư quang chú ý này mới nhậm chức bốn đời Raikage.

Đây là đối với ngươi không tuân thủ quy củ trước tiên xuống tay trừng phạt.

Ăn mảnh người là phải bị sét đánh.

Thiếu chút nữa đã quên nói, đi đầu mang tiết tấu chính là Sarutobi Hiruzen này chỉ cáo già.

Làm cho A thổi râu trừng mắt, năm lần bảy lượt xốc bàn.

Jovi cười tủm tỉm dùng niệm năng lực khôi phục bị A chém thành hai nửa cái bàn, ghế dựa đồng thời, Gin trong lòng đã bắt đầu tính toán Lôi quốc gia thiếu trướng.

Nhưng mà khí tạc bốn đời Raikage hoàn toàn không biết gì cả.

Thẳng đến đấu giá hội kết thúc, bại hết sở hữu mang đến tài bảo A chỉ chụp cái 【 Tiếng Sấm (Goro) 】 năng lực kết tinh.

So với thôn khác chia cắt rớt chụp phẩm, năm đại quốc trung chỉ có A chụp tới rồi một kiện, những người khác đều là ba bốn lót nền.

Nếu không phải xem A trừng đỏ mắt muốn bạo phát, mặt khác thôn các ninja đều không nhất định sẽ đình miệng nâng giới.

Kết thúc trước, Gin đưa lên bị A phá hư tài vụ giấy tờ.

A đương trường liền nghẹn lời, ninja bên ngoài chiến đấu chưa bao giờ từng có cái gì tài vật bồi thường đơn, ngươi sợ không phải ở lừa ta.

Bất quá bị Minamoto Kensora nhìn chằm chằm, bên cạnh Ace xoa tay hầm hè.

Cường thế bốn đời Raikage cũng chỉ oán hận đoạt quá bồi thường đơn nắm thành đoàn ném cho tùy đội cấp dưới, làm Long Thú đoàn lúc sau tới Lôi quốc gia lấy.

Đến tận đây, Long Thú đoàn lần thứ nhất đấu giá hội viên mãn kết thúc.

Năm đại quốc cùng mặt khác tiểu nhẫn thôn dâng lên vàng bạc nhiều đến như là toàn bộ thế giới tài bảo đều ở chỗ này.

Đem Minamoto Kensora chưa từng tới "No" quá thứ nguyên dạ dày đều chứa đầy, vẫn là lần đầu tiên.

Minamoto Kensora cảm thấy nhiều như vậy xác định vững chắc có thể vượt qua Laugh Tale giấu kín bảo tàng.

Phải biết rằng hắn trong bụng trang chính là bốn cái thế giới tài bảo, 4VS1, không thể so.

Tự nhận thắng được cùng lão già thúi đánh cuộc Minamoto Kensora cũng không có trong tưởng tượng nhẹ nhàng.

【 Tổng  OP 】Trói Định Truyện Tranh Diễn Đàn Ta Thay Đổi Nguyên TácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ