Chương 10
Tác giả: Lạc Hải
Long sinh 123 năm.
Cho dù là bị lão già thúi tấu đến chín thành ch·ết, Minamoto Kensora cũng chưa bao giờ từng có "Ta khả năng sẽ cẩu mang" cảm giác.
Khắc sâu cảm nhận được cái loại này bất lực hít thở không thông cảm, hắn cảm thấy chính mình khẳng định là trên thế giới đệ nhất chỉ bị đồ ăn sặc tử long.
Như vậy mất mặt cách ch·ết......
Minamoto Kensora tin tưởng có thể làm lão già thúi cười cả đời.
Nếu lão già thúi như vậy không lương tâm còn có thể cười được nói.
Minamoto Kensora đầu óc quá đến bay nhanh.
Đang lúc hắn mau vào đi được tới trước khi ch·ết đèn kéo quân phân đoạn khi, một con ấm áp bàn tay chọn cao hắn cằm.
Tóc đỏ nam nhân làm Minamoto Kensora bảo trì phần đầu ngửa ra sau động tác, một cái tay khác chụp phủi hắn phía sau lưng, lực đạo không lớn không nhỏ vừa vặn tốt.
Trong cổ họng cổ khởi bộ vị mắt thường có thể thấy được trượt xuống dưới động, rơi vào dạ dày trung.
"Khụ khụ khụ!"
Minamoto Kensora tạp yết hầu ho khan, một con ly nước tiến đến bên miệng.
Không kịp tưởng càng nhiều, hắn liền cái ly cuồng uống.
Chờ ly nước thấy đáy, Minamoto Kensora mới thực tang đem cằm khái ở trên bàn.
"Sống lại......"
Vô lực chuyển động tròng mắt, Minamoto Kensora nhìn về phía đứng ở một bên nam nhân.
"...... Ngươi như thế nào ở chỗ này?"
Cười tủm tỉm nam nhân không biết từ nào rút ra từng cuốn tử, ở mặt trên bay nhanh viết họa xong sau lật qua tới.
【 đây là ta phòng rượu. 】
Đây là ta phòng rượu
Là ta phòng rượu
Ta phòng rượu
......
WTF?!
Minamoto Kensora ôm đầu.
Cửa hàng này không phải ta tài sản sao?!
"Lão già thúi tài sản = ta tài sản" cái này đẳng thức Minamoto Kensora đã tự động lọc, đều không cần đổi.
Bất quá nghĩ đến nam nhân đối chính mình ân cần thái độ, Minamoto Kensora bỗng nhiên minh bạch cái gì.
Không cẩn thận đập hư trong tiệm đồ vật không làm bồi tiền?
Cơm nước xong đã quên trả tiền cũng không thúc giục trướng?
Đưa ra ra vẻ làm khó dễ yêu cầu cũng nhất nhất bị thỏa mãn?
Ha hả, Minamoto Kensora cho rằng chính mình thật sự quá ngọt.
Cái gì Laugh Tale hào nhị đại!
Đều là lừa long!
Lão già thúi cái kia đại rác rưởi!
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Tổng OP 】Trói Định Truyện Tranh Diễn Đàn Ta Thay Đổi Nguyên Tác
FanfictionTác giả: Lạc Hải Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Hunter x Hunter , Kim bài đề cử 🥇 , Gintama 【 nguyên văn liên tiếp 】 【 văn án 】 One Piece nhân khí man...