42

9 2 0
                                    

Chương 42

Tác giả: Lạc Hải

Màu đen tiểu đao hoa khai không khí, ngưng tụ võ trang sắc khí phách v·ũ kh·í uy lực không thua gì đại khoái đao trảm đánh.

Minamoto Kensora né tránh mật như mưa ti tiểu đao, hắn tùy tay chặn đứng một phen đầu ngón tay quay cuồng sau phát ra vài tiếng thanh thúy nhanh nhẹn kim loại v·a ch·ạm thanh, nghênh diện bay tới tiểu đao lập tức bị văng ra.

Giảng thật, hắn thật không rõ Gin kia phục tùng chấp sự trang đến như thế nào tàng hạ nhiều như vậy tiểu đao.

Nếu như không phải biết trên thế giới không có 【 không gian túi 】 cái này ác ma, hắn thật sẽ cho rằng Gin là không gian túi trái cây năng lực giả.

Màu đen tiểu đao một trát xuống đất mặt khiến cho mặt đất rạn nứt một đạo mấy mét lớn lên thâm khẩu tử.

Minamoto Kensora quét mắt công kích thất bại sau lại biến thành màu bạc kim loại tiểu đao, có chút kinh ngạc.

Khí phách là sẽ tiêu hao, cùng sử dụng thời gian cùng cường độ cùng với khí phách diện tích che phủ có quan hệ.

Bởi vì khí phách là từ người sinh ra, nếu muốn làm v·ũ kh·í cũng bao trùm thượng võ trang sắc khí phách hàng đầu một chút, này đây thân thể nào đó bộ vị cùng v·ũ kh·í tiếp xúc.

Tỷ như cánh tay bao trùm thượng khí phách, như vậy mới có thể làm khí phách theo cánh tay lan tràn bao trùm đến nắm thân đao thượng.

Giống Gin loại này v·ũ kh·í rời tay lúc sau vẫn có thể cách không khí bao trùm khí phách vẫn là cái cái thứ nhất.

Lấy Minamoto Kensora truy 《 One Piece 》 nhiều năm tầm mắt cũng chưa bao giờ gặp qua hắn như vậy kỹ năng.

Nói hắn là tinh thông võ trang sắc khí phách đều là khách khí.

Chấp đao Gin xông tới không hề giữ lại đâm thọc lại đây.

Minamoto Kensora cùng lấy tiểu đao làm ngăn cản, nhưng bình thường v·ũ kh·í đối thượng bao trùm khí phách v·ũ kh·í giống như trứng gà đâm cục đá, đều không mang theo giãy giụa một chút đã bị bẻ gãy.

Minamoto Kensora làm tiểu đao xuyên qua khe hở ngón tay thuận thế cầm Gin tay, đồng thời lại bắt lấy hắn một khác chỉ công kích cánh tay, gần gũi nhìn hắn đôi mắt.

"Gin! Nghe được đến ta nói chuyện sao?"

B·ị b·ắt lấy đôi tay người không hề phản ứng, Ruzbar · Klita tố chất thần kinh cười: "Vô dụng, một khi trở thành người nhà của ta liền vĩnh viễn vô pháp phản bội, hiện tại đối Gin tới nói ta mới là hắn yêu nhất người."

Minamoto Kensora đối thượng Gin xa lạ ánh mắt, hắn sức lực ra ngoài dự kiến đại, cùng chính mình cùng sắc đôi mắt tựa hồ có cái gì ở kích động.

Tinh Thần trái cây đến nay không có phát hiện nó nhược điểm, bị khống chế người sẽ vĩnh viễn nghe lệnh với năng lực giả, chẳng sợ mất đi ý thức cũng sẽ giống như cái xác không hồn như vậy trở thành chỉ vì mệnh lệnh mà sống động thể xác.

Mà tưởng giải cứu bị khống chế giả chỉ có một biện pháp, đó chính là gi·ết năng lực giả.

Gin bị kiềm chế trụ khéo tay diệu thay đổi lưỡi dao sở chỉ phương hướng, màu đen mũi đao hoàn toàn đi vào gần trong gang tấc làn da, Minamoto Kensora mu bàn tay tràn ra một chút màu đỏ tươi máu.

【 Tổng  OP 】Trói Định Truyện Tranh Diễn Đàn Ta Thay Đổi Nguyên TácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ