Chương 72
Tác giả: Lạc Hải
Thợ săn hiệp hội làm thế giới này duy nhất phía chính phủ cơ cấu.
Liền giống như 《 One Piece 》 thế giới chính phủ + hải quân kết hợp thể, nó nhất cử nhất động đều bị khắp nơi thế lực chặt chẽ nắm giữ.
Cho nên thợ săn hiệp hội gần nhất quảng mua vàng bạc tài bảo sự này đó nghe mùi tanh cá tự nhiên cũng rõ ràng.
Chỉ cần có kỹ thuật là có thể đủ tra được hiệp có lớn như vậy động tĩnh nguyên nhân.
Shalnark bị gọi con nhện chi não, hắn khứu giác thập phần nhạy bén.
Có kỹ thuật ưu thế hắn cũng là nhóm đầu tiên điều tra đến nội tình người, tra được Minamoto Kensora trên đầu hắn cũng không biết nên nói là ngoài ý muốn vẫn là không ngoài ý muốn.
Nói thật, chưa từng có người có thể giống Minamoto Kensora như vậy hố đến lữ đoàn người.
Chẳng sợ chỉ là vướng con nhện một chân người, mộ phần thảo cũng đã trường đến Hắc Long như vậy cao.
Huống chi bị hố vẫn là đoàn nội nhất bạo tính tình Feitan.
Trong khoảng thời gian này mỗi lần nhìn đến Feitan liên quan Uvogin, Nobunaga cùng Phinks tập thể nổ mạnh, Shalnark đảo cảm thấy rất thú vị.
Liền hắn sở nắm giữ tin tức tới xem, Minamoto Kensora không phải Ảo Ảnh lữ đoàn chọc đến khởi đối thủ.
Lại nói Minamoto Kensora tổn hại chỉ là lữ đoàn thành viên tư hữu tài sản, chưa đi đến hố con nhện nhóm đều có vài phần xem kịch vui ý tứ.
Shalnark cũng không ngoại lệ.
Chỉ là tương so với những người khác ăn dưa vây xem, hắn lựa chọn tham dự trong đó gần gũi quan khán chính mình cái này đồng kỳ khảo hữu cùng Feitan ngoài ra còn thêm nhất bang cường hóa hệ con nhện đại chiến.
Có thể nói đây là Shalnark cảm thấy nhất có ý tứ sự tình.
Tưởng hố lữ đoàn thường có, nhưng chân chính hố đến, hố thảm, hố đối tượng vẫn là cái kia tiểu bạo tính tình Feitan thật đúng là đầu một hồi.
Cho nên đối với Minamoto Kensora cùng thợ săn hiệp hội chính đại quang minh dùng từ lữ đoàn chỗ đó đoạt tới tiền mua đồ vật, Shalnark thật sự tưởng cấp cái tán, Feitan vài người biết sau trực tiếp tạc hảo sao.
Bất quá Shalnark vẫn là thực "Hảo tâm" cấp đề ra cái ý kiến.
Feitan bọn họ nghe xong lại đi ra ngoài c·ướp một đống tài bảo, động chút tay chân sau thông qua đứng đắn con đường bán cho thợ săn hiệp hội.
Shalnark không phải không suy xét quá dùng kho tất phục chế đồ vật năng lực phục chế một đám hàng giả giúp Feitan bọn họ phản hố trở về.
Bất quá ngẫm lại Netero là cái này thu mua kế hoạch chủ sự người, Shalnark liền từ bỏ.
Cái kia so đoàn trưởng còn khôn khéo cáo già cũng không phải là hảo lừa gạt.
Dù sao tương lai còn dài, đánh thượng đánh dấu còn có thể chạy?
Thợ săn hiệp hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Tổng OP 】Trói Định Truyện Tranh Diễn Đàn Ta Thay Đổi Nguyên Tác
FanficTác giả: Lạc Hải Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Hunter x Hunter , Kim bài đề cử 🥇 , Gintama 【 nguyên văn liên tiếp 】 【 văn án 】 One Piece nhân khí man...