157

4 1 0
                                    

Chương 157

Tác giả: Lạc Hải

Duỗi tay không thấy năm ngón tay hắc không dưới, hải quân quân hạm xếp hàng chỉnh tề.

Đương nhiệm tam đại thưởng chi nhất Kizaru Borsalino trấn thủ tại đây.

"Thật chán ghét a ~"

Borsalino đặc có nói chuyện phương thức có điểm dầu mỡ, nghe quán liền không thành vấn đề.

"Uy, lão gia tử!"

"Ân?" Borsalino quay đầu lại.

Khiêng rìu chiến Sentoumaru một tay cầm bồn uể oải xương rồng bà, hắn nhíu mày nói: "Mượn cái quang."

Borsalino: "......"

"Lão phu ta a......" Borsalino chầm chậm nói: "Lão phu tuy rằng là Lấp Lánh (Pika) trái cây năng lực giả, bất quá lão phu quang mang cũng không thể làm thực vật tiến hành tác dụng quang hợp."

Sentoumaru nhìn chằm chằm đại buổi tối cũng muốn mang cái kính râm nam nhân, thật lâu sau qua đi quay đầu sách một tiếng.

"Thích! Sớm biết rằng liền không cùng lại đây, ta xương rồng bà đều mau ch·ết rớt."

"Cho nên nói thực chán ghét a ~"

Borsalino nói chuyện như cũ không nhanh không chậm.

Hắn làm Lấp Lánh (Pika) trái cây năng lực giả, so với đêm tối càng thân cận quang mang.

Từ hắn đi vào Bắc Hải đã có mấy ngày rồi, mỗi ngày đều chỉ có thể dựa vào nhân tạo ánh sáng sống qua, hắn tựa như kia cây xương rồng bà, đã ánh nắng không đủ mau mốc meo.

Borsalino cảm thấy từ trên đỉnh chi chiến sau chính mình vẫn luôn thực xui xẻo.

Hai cái đồng liêu ước đấu kết thúc, một cái thăng nhiệm nguyên soái, một cái khác dứt khoát trốn đi hải quân.

Tam đại đem chỉ còn thứ nhất, tồn tại trên danh nghĩa.

Vốn là ái chơi bời lêu lổng Borsalino trên người lập tức áp thượng sinh mệnh khó có thể thừa nhận to lớn đem gánh nặng.

Kia đoạn hắc ám nhật tử nga, Borsalino cảm thấy chính mình nháy mắt già rồi 30 tuổi.

Trên mặt nếp nhăn đều nhiều mau biến thành lão vỏ cây đều.

Lúc sau hải quân trực tiếp trưng binh, chạy ra hai cái thực lực cực cường đồng liêu trực tiếp hàng không đại tướng chi vị, lúc này mới chia sẻ Borsalino áp lực, ngăn trở hắn càng đổi càng lão.

Nhưng mà ngươi cho rằng này liền kết thúc sao? Cũng không có.

Cường giả luôn có cường giả ngạo khí, phi hải quân hệ thống xuất thân hai vị đồng liêu cũng đều không phải cái gì đèn cạn dầu, không có khả năng hoàn toàn mặc kệ nó nguyên soái Sakazuki mệnh lệnh.

Hai vị này không phục tòng rõ ràng vi phạm bọn họ trong lòng chính nghĩa mệnh lệnh, kia bị mệnh lệnh áp lực tự nhiên mà vậy liền dừng ở Borsalino trên người.

Hắn ngạnh sinh sinh từ cá mặn đảng bị chính mình đồng liêu cấp bức thành bạo gan đảng.

Chỉ có lúc này, Borsalino mới biết được, có đáng tin cậy lại cần lao đồng liêu là cỡ nào hạnh phúc một sự kiện.

【 Tổng  OP 】Trói Định Truyện Tranh Diễn Đàn Ta Thay Đổi Nguyên TácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ