Chương 25
Tác giả: Lạc Hải
Dán danh: Mỗi ngày một hút Sora
Nội dung: Hút Sora lâu, người cùng sở thích tiến
Phát th·iếp người: Nước tương A
NO.1 nước tương A: Hôm nay Sora cũng thực tốt ở da đâu: )
NO.2 nước tương B: Ăn cơm thời điểm đánh lén Law, sửa thuyền thời điểm tưởng trộm dùng dây thừng đem Law trói lại, ng·ay cả buổi tối ngủ thời điểm cũng đang làm đêm tập, thực hảo, này chén cẩu lương ta ăn.
NO.3 nước tương C: Nhất khôi hài chính là Law căn bản chưa đi đến nhà ở liền đem giấu ở bên trong Minamoto Kensora ném xuống hải ha ha ha ha
NO.4 nước tương D: Khi ta thấy Minamoto Kensora một chân nhấc lên sóng lớn đem Law xối cái lạnh thấu tim ta liền cười phun 2333
NO.5 nước tương E: Đúng đúng đúng! Đặc biệt là một con sống cá còn ở Law trên đầu nhảy nhót thời điểm, truyện tranh thượng Law sau lưng tất cả đều là hắc khí, ta liền biết, Minamoto Kensora muốn xong [ châm nến.jpg]
NO.6 nước tương F: Ta cảm thấy nhất khôi hài một màn là Law dùng năng lực đem hắn cùng cá vật chất thay đổi thời điểm, giống dẫn theo gà con giống nhau xách theo Minamoto Kensora sau cổ thịt.
Nước tương G hồi phục nước tương F: Ta có thể nói ta lúc ấy từ Law liên tưởng đến cách vách cách vách gia tước sau cổ thịt 1m6 sao: )
Nước tương F hồi phục nước tương G: 1m6 ha ha ha ha! Ngươi như thế nào như vậy tú!
Nước tương H hồi phục nước tương G: Law: Cho ta che hảo ngươi sau cổ thịt! Bằng không liền tước nó!
......
Thứ hai, hôm nay Hoshino Saki cũng như nhau lệ thường "Mượn" tới nhà mình ca ca 《 tuần san Shonen Jump 》.
Trước kia Hoshino Saki thích nhất chính là ch·ết đi Ace cùng Law, mà hiện tại nàng truy 《 One Piece 》 truyện tranh động lực lại nhiều cá nhân.
Tân thiên truyện tranh còn tiếp khúc dạo đầu là một trận binh hoang mã loạn cảnh tượng.
Thời gian tuyến là Super cạnh kỹ tái kết thúc, Minamoto Kensora đạt được song quán quân lúc sau.
Hải quân rốt cuộc không cần lại chịu đựng hải tặc loại này "Sâu mọt", hừng hực khí thế triển khai sát trùng hành động.
Nhưng là kiến nhiều cắn ch·ết tượng.
Một con quân hàm pha cao hải quân bị hải tặc liên hợp đoàn vây đổ, tình thế khẩn trương.
【 "A, tìm được rồi tìm được rồi! Ngươi chính là hải quân người đứng đầu Smond thiếu tướng đúng không?" 】
Đương nhìn đến những lời này, truyện tranh ô vuông trung có quen mắt hắc giày ra kính khi, Hoshino Saki đột nhiên hưng phấn!
Tới tới tới!
Nghịch quang thiếu niên tự mang thần bí hệ quang hoàn.
Bóng ma bao phủ hạ thấy không rõ hắn mặt, lại duy độc có thể thấy rõ kia đối tựa hồ từ máu nhuộm dần mà thành đôi mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Tổng OP 】Trói Định Truyện Tranh Diễn Đàn Ta Thay Đổi Nguyên Tác
ФанфикTác giả: Lạc Hải Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Hunter x Hunter , Kim bài đề cử 🥇 , Gintama 【 nguyên văn liên tiếp 】 【 văn án 】 One Piece nhân khí man...