65

5 1 0
                                    

Chương 65

Tác giả: Lạc Hải

Sandra thị, Minamoto Kensora cùng Gin mới vừa đẩy ra tiệm cà phê môn liền thấy đối với bọn họ vẫy tay ý bảo Shalnark.

"Gần nhất giống như quá đến không tồi a, Shalnark."

Minamoto Kensora nói chính là Ảo Ảnh lữ đoàn luân phiên làm hạ vài món đại án.

Cũng không biết Shalnark nghe không nghe hiểu, cười nói: "Nào có ngươi phong cảnh, ngươi chính là cái thứ nhất bắt được cái kia Ging · Freecss người."

"Có một số việc ở các ngươi này đó l·àm t·ình báo người trước mặt thật đúng là không phải cái gì bí mật a."

Minamoto Kensora lúc này nhìn về phía ngồi một người khác.

Một cùng Minamoto Kensora đối thượng ánh mắt, hắn đứng lên khóe miệng ngậm gãi đúng chỗ ngứa tươi cười vươn tay: "Ngươi hảo, ta là Kuroro · Lucilfer."

Bất đồng với manga anime trung tóc vuốt ngược, vị này Ảo Ảnh lữ đoàn đoàn trưởng hiện tại càng phù hợp Thợ Săn diễn đàn rất nhiều họa sĩ đại xúc sở yêu tha thiết học sinh hình phong độ trí thức thiếu niên hình tượng.

Màu đen tóc bị buông, toái phát rũ ở trên trán, đen nhánh con ngươi mang theo ấm áp, ng·ay cả trên trán cột lấy băng vải đều mang lên cấm dục hơi thở.

Đây là cái viễn siêu mặt bằng chung tiêu chuẩn nhan giá trị.

Minamoto Kensora nắm lấy hắn tay, "Ngươi hảo ngươi hảo, ta là Long Thú thợ săn đoàn thuyền trưởng Minamoto Kensora."

Hai người tay mới vừa buông ra, Gin cường thế nắm lấy Kuroro tay, mang lên một chút sức lực, cười nói: "Ngài hảo, Lucilfer tiên sinh, ta là Long Thú thợ săn đoàn thuyền viên Jigal · Gin."

Kuroro mỉm cười hạ, không nói gì.

Shalnark lại hướng hai người giới thiệu nói: "Kuroro tiên sinh là lần này bắt giữ Ảo Ảnh lữ đoàn hoạt động khởi xướng người, tuy rằng không phải thợ săn, nhưng hắn là rất mạnh nga. Mà Kensora cùng ta là cùng kỳ thợ săn khảo thí thí sinh, ít nhiều hắn ta mới có thể thuận lợi thông qua khảo thí."

"Minamoto tiên sinh tên ta sớm có nghe thấy, cùng Minamoto tiên sinh hợp tác ta thực yên tâm." Kuroro nói như vậy.

Minamoto Kensora lẫn nhau khiêm vài câu, hai người trên mặt treo thương nghiệp thức tươi cười, tươi cười bên trong lại nhiều thứ gì.

Muốn Minamoto Kensora nói, hai người kia đều là diễn tinh, còn tinh phân.

Hôm nay này bữa cơm hiển nhiên là Hồng Môn Yến.

Kuroro cùng Shalnark không có khả năng không biết Gin đã từng ở phố Lưu Tinh hỗn quá.

Bọn họ hẳn là rõ ràng Minamoto Kensora cùng Gin biết bọn họ thân phận, nhưng lại vẫn là mà chống đỡ phó Ảo Ảnh lữ đoàn vì lấy cớ đem bọn họ dẫn ra tới.

Có thể ở hai bên trong lòng biết rõ ràng dưới tình huống còn có thể vẫn duy trì nhân thiết không băng, có thể nói là Ảo Ảnh lữ đoàn trung diễn tinh bổn tinh.

Minamoto Kensora nâng lên cà phê uống lên khẩu, thuận thế cùng Gin trao đổi cái ánh mắt, dư quang dừng ở quán cà phê một cái góc ch·ết chỗ.

【 Tổng  OP 】Trói Định Truyện Tranh Diễn Đàn Ta Thay Đổi Nguyên TácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ