Chương 119
Tác giả: Lạc Hải
Jovi lập tức minh bạch Minamoto Kensora ý tứ, nàng lấy bút gõ hắn đầu, "Ngươi không bệnh đi? Một ngàn cái nguyện vọng chỉ có thể thực hiện ba cái, vẫn là tùy cơ, ngươi cảm thấy chúng ta có như vậy Âu sao?"
Minamoto Kensora trừu quá bút nghiêm túc nói: "Huyền không thay đổi phi, khắc có thể biến đổi Âu."
Jovi vô ngữ: "...... Ngươi khắc một cái cho ta xem."
Minamoto Kensora đem bút gác ở nàng trên lỗ tai, tay cái ở nàng trên đầu không nói giỡn: "Ngươi viết xong ta liền khắc cho ngươi xem."
Cho nên vẫn là muốn viết lạc.
Jovi tháo xuống trên lỗ tai bút.
Mặc kệ, nếu là thật có thể cứu người, đừng nói một ngàn cái nguyện vọng, một vạn cái nguyện vọng nàng có thể nghẹn ra tới.
Khiến cho các ngươi kiến thức hạ nữ nhân động không đáy dục vọng!
Jovi ngao một đêm rốt cuộc đem nhiệm vụ hoàn thành, lại tìm không thấy hạ đạt nhiệm vụ người.
"Minamoto Kensora?"
Jovi mở ra phòng khống chế, Belly hào phóng phủng bình rượu đối với thổi, quay đầu lại còn đánh cái tràn ngập hương vị rượu cách.
"Bel · Ly! Là tưởng bị ta làm thành thịt kho tàu âu sao! Cầm lái còn uống rượu! Rượu lấy tới!"
"Cách...... Cách!"
Một người một chim triển khai truy đuổi chiến.
Lúc này Belly năng lực liền khai quải, chỉ dựa vào ảo thuật liền đem Jovi chơi đến xoay quanh.
Hiểu biết sắc không tới nhà Jovi khó thở, buột miệng thốt ra: "Nếu Gin ở bảo đảm muốn đem ngươi biến thành rút mao âu!"
Lời nói vừa nói xuất khẩu, Jovi liền ngây ngẩn cả người, cảm xúc không khỏi thấp xuống.
Dùng ảo thuật trốn trốn tránh tránh Belly quạt cánh, dưỡng quá tốt phì điểu rớt xuống đều thất tha thất thểu.
Belly bay đến nàng trước mặt trên bàn, cánh cẩn thận sờ sờ Jovi đầu, đem trong tay bình rượu cho nàng, trên đầu biểu hiện ra một hàng xiêu xiêu vẹo vẹo chữ viết, cùng uống say rượu điểu giống nhau như đúc.
Belly: Một rượu giải ngàn sầu, uống đi
Jovi rũ con ngươi, uể oải ỉu xìu giơ tay nắm bình rượu.
Miệng bình đối với bên môi, đang muốn uống xong khi, nàng bay nhanh ra tay kiềm ở điểu cổ!
Belly:???
Jovi a cười một tiếng, "Cho rằng ta thật không biện pháp chế ngươi? Nhớ kỹ, về sau ở phòng khống chế, rượu cùng đồ ăn không được đi vào."
Belly: Cư nhiên lợi dụng cảm tình của ta! Ngươi là ma quỷ sao!
Jovi: "Ta là ma quỷ nói ngươi mao còn tưởng hoàn hảo không tổn hao gì?"
Hảo hảo thu thập một đốn rượu sau điều khiển điểu, sau đó căn cứ Belly khóc tang tang cấp ra manh mối đi vào Long Thú hào tàng bảo thất.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Tổng OP 】Trói Định Truyện Tranh Diễn Đàn Ta Thay Đổi Nguyên Tác
FanficTác giả: Lạc Hải Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Hunter x Hunter , Kim bài đề cử 🥇 , Gintama 【 nguyên văn liên tiếp 】 【 văn án 】 One Piece nhân khí man...