74

2 2 0
                                    

Chương 74

Tác giả: Lạc Hải

Minamoto Kensora cảm thấy chính mình giống như ngủ thật lâu.

Ý thức hôn hôn trầm trầm gian, cái loại này tựa mộng tựa tỉnh cảm giác làm hắn một trận hoảng hốt.

Không biết qua bao lâu, thẳng đến có người dùng sức đánh ra Minamoto Kensora trên đầu hơi có chút mẫn cảm trường giác, hắn theo bản năng dùng năng lực diệt kia chỉ tiểu ruồi bọ.

Cũng liền lần này, Minamoto Kensora rốt cuộc tỉnh.

Máu tươi hương vị chui vào trong mũi.

Minamoto Kensora hút hút cái mũi, thân thể tựa hồ bị thứ gì ngăn chặn, không nặng nhưng cũng quái không thoải mái.

Cho nên hắn dùng gối lên đầu hạ móng vuốt chống đỡ mặt đất, từ trên mặt đất bò dậy, trên người bùn đất cát đá cùng thiên nhân nhóm xôn xao đi xuống lăn.

"Đoàn, đoàn trưởng!"

Harusame bọn hải tặc kinh hoảng thất thố, có cái tay chân chậm thiên nhân không có thể kịp thời nhảy xuống đi.

Mắt thấy muốn từ chỗ cao ngã xuống, hắn theo bản năng túm chặt bên người khô mộc, nga không, là Hắc Long trên người một cây gai xương.

Sau đó cứ như vậy rũ ở không trung lắc lư tới lắc lư đi.

Minamoto Kensora không có phát hiện bối thượng có người, hắn cúi đầu, trong tầm nhìn xuất hiện rất nhiều hiếm lạ trăm quái sẽ dùng hai chân đi đường còn ăn mặc quần áo động vật.

Chỉ thấy kia khổng lồ vô cùng cự long cúi xuống đầu, cùng thiên nhân thấu đến cực gần, gần đến thiên nhân nhóm có thể rõ ràng nhìn đến Hắc Long trên người vảy, hung quang rạng rỡ màu đỏ tươi dựng đồng cùng lạnh băng phun tức.

"Thế giới này, chẳng lẽ là yêu quái có thể thành tinh giả thiết sao? Các ngươi kiến quốc không?" Minamoto Kensora hỏi.

Thiên nhân tròng mắt lộc cộc lộc cộc chuyển, bọn họ dùng dư quang cho nhau xác nhận ánh mắt.

Hắc Long đầu nhẹ nhàng đong đưa, tầm mắt từng bước từng bước đảo qua này đó thành tinh động vật, cuối cùng ánh mắt dừng hình ảnh ở cái kia cánh tay giống không có van vòi nước phun ra máu động vật trên người.

Thiên Lang thân thể run run một chút, hắn căn bản không rõ này chỉ long nói chính là có ý tứ gì.

"Ngươi móng vuốt......"

"Thập phần xin lỗi! Hắc Long các hạ, chúng ta không biết ngài ngủ say tại đây, làm phiền ngài yên giấc phi thường thực xin lỗi, nhưng thỉnh tin tưởng chúng ta tuyệt đối không có ác ý, cho nên còn thỉnh đại nhân có đại lượng, không cần cùng chúng ta so đo!"

"Không, ta tưởng nói chính là......"

"Làm ơn tất tha thứ chúng ta!"

"......"

Minamoto Kensora trầm mặc.

Mà ở Thiên Lang kia bang thiên nhân trong mắt, im lặng vô ngữ Hắc Long chính là bị bọn họ làm tức giận.

【 Tổng  OP 】Trói Định Truyện Tranh Diễn Đàn Ta Thay Đổi Nguyên TácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ