71

3 2 0
                                    

Chương 71

Tác giả: Lạc Hải

Tham Lam Chi Đảo (Greed Island) trò chơi này thành lập ở ngăn cách với thế nhân cô đảo thượng, Long Thú hào tốc độ cao nhất đi tới tới thợ săn hiệp hội ít nói cũng muốn phi cái một ngày nhiều thời giờ.

Minamoto Kensora lúc này liền có điểm hận chính mình đem 【 Chuyển Di (Binku) 】 sử dụng số lần đều dùng hết.

Hắn ghét nhất chờ đợi thu hoạch tài bảo trong khoảng thời gian này.

Mà Razor ở Minamoto Kensora ba người thu thập đồ vật thời điểm đưa bọn họ cùng trò chơi chế tác tổ tụ tập ở cùng nhau.

"Các ngươi phải rời khỏi cũng không nói cho chúng ta biết?" Eta thực không cao hứng.

"Không phải a, chúng ta tính toán thu thập thứ tốt lại cùng các ngươi cáo biệt." Jovi trả lời.

Minamoto Kensora bọn họ ở Tham Lam Chi Đảo (Greed Island) đãi thời gian lâu lắm.

Trong trò chơi trừ bỏ số ít mấy trương tấm card cùng 【 Hắc Long Cấm Khu 】 tấm card không có bắt được, mặt khác tấm card đều đã thu vào trong túi.

Mà đồng thời, Long Thú hào cũng cải tạo hoàn thành, lại ở Tham Lam Chi Đảo (Greed Island) đãi đi xuống vậy thật là ăn no chờ ch·ết.

"Bất quá các ngươi là như thế nào phát hiện chúng ta phải rời khỏi?"

"Chúng ta chính là vẫn luôn ý đồ bắt lấy Ging." Elena cười giải thích.

Long Thú đoàn ba người tổ nháy mắt đã hiểu.

Eta bọn họ đây là bị Ging ngược ra tới đối trốn chạy cao nhạy bén độ a.

"Kensora, Gin, Jovi, chúng ta cùng Ging có điểm đồ vật tưởng tặng cho các ngươi."

Razor nói như vậy, đem một quyển sách bày biện ở Minamoto Kensora trước mặt, nói: "Vốn dĩ đây là trò chơi người thông quan đặc quyền, nhưng ngẫm lại chúng ta trừ bỏ cái này cũng không có gì hảo đưa."

Minamoto Kensora mở ra thư, đây là bổn ký lục trò chơi sở hữu tấm card sách tranh.

Minamoto Kensora phun tào: "Các ngươi đây là riêng đưa một quyển kỷ niệm sách tranh làm chúng ta vĩnh viễn nhớ kỹ ở Tham Lam Chi Đảo (Greed Island) nhật tử sao?"

Razor bọn họ nghe vậy tức khắc cười.

List cười giải thích: "Chúng ta còn không có đem một chỉnh bổn sách tranh đều tặng cho các ngươi quyền hạn, Ging chính là rất hẹp hòi, hắn nhiều lắm đồng ý cho các ngươi mang đi tam trương tấm card."

"Mang đi......?"

Jovi ngơ ngác lặp lại mấu chốt tự, sau đó trực tiếp bổ nhào vào sách tranh thượng một chút phiên đến nàng yêu nhất kia trương tấm card, chỉ vào nó lôi kéo Minamoto Kensora cánh tay tràn ngập dục vọng nói: "Cái này cái này! Nhất định phải mang cái này!"

"Hải nha hành hành hành!"

Không cần xem Minamoto Kensora đều biết nàng tuyển chính là cái gì tấm card.

Jovi vô pháp học tập trực tiếp tác dụng với tự thân tấm card năng lực.

Nhưng nếm thử quá hô hấp thuộc về 1m7 không khí chất lượng sau, nàng đã vô pháp lại tiếp thu 1 mét 5 thị giác cùng không khí.

【 Tổng  OP 】Trói Định Truyện Tranh Diễn Đàn Ta Thay Đổi Nguyên TácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ