Chương 28
Tác giả: Lạc Hải
Hôm Nay Bắt Đầu Làm Tài Nô: Ta chỉ biết long ngữ cùng người ngữ, cho nên đối long hữu hảo một ít, thỉnh giảng tiếng người
Tóc Bạc Thiên Nhiên Cuốn: A ha, m·ất t·ích dân cư rốt cuộc trở về, Gin ta còn tưởng rằng ngươi cùng phạm sai lầm Sadaharu giống nhau trốn đi không dám thấy ta đâu
Hôm Nay Bắt Đầu Làm Tài Nô:...... Ta làm cái gì?
Tóc Bạc Thiên Nhiên Cuốn: Còn không thừa nhận? A ba ngươi giáo dục phương thức thật sự rất có vấn đề a
Tóc Bạc Thiên Nhiên Cuốn: Đều nói phụ thân là hài tử lão sư, Gin ta tưởng trưởng thành một cái cần lao dũng cảm kiên định kiên định tập bề ngoài cùng nội tại với một thân nam nhân, cho nên thỉnh hảo hảo làm khởi tấm gương tới a hố nhi a ba!
Hôm Nay Bắt Đầu Làm Tài Nô: Bề ngoài cùng nội tại là cái gì, ngươi nội tại không còn sớm đã bị parfait cùng dâu tây sữa bò lấp đầy sao?
Tóc Bạc Thiên Nhiên Cuốn: Sao có thể! Gin nhân sinh mục tiêu sao có thể dễ dàng như vậy thực hiện, thân thể của ta đối parfait cùng dâu tây sữa bò bao dung lực chính là cái động không đáy a!
Hôm Nay Bắt Đầu Làm Tài Nô: Phải không, bởi vì đường máu quá cao một tuần chỉ có thể ăn một lần chocolate parfait thiên nhiên cuốn?
Tóc Bạc Thiên Nhiên Cuốn: Như vậy dùng sức dẫm Gin miệng v·ết th·ương ngươi trứng trứng sẽ không đau sao!
Tóc Bạc Thiên Nhiên Cuốn: Bất quá ta cũng đoán được giống ngươi loại này hủ bại tư bản chủ nghĩa cùng chúng ta nơi này thuế kim ăn tr·ộm giống nhau làm chuyện sai lầm nhất định sẽ hủy thi diệt tích, cho nên Gin ta cơ trí chuẩn bị hảo chứng cứ, xem!
Tóc Bạc Thiên Nhiên Cuốn: [ truyện tranh hắc bạch Minamoto Kensora đem Law ném về phòng thời điểm nói câu "Ch·ết đạo hữu bất tử bần đạo, đây là Tóc Bạc Thiên Nhiên Cuốn dạy ta".jpg]
A......
Minamoto Kensora mặt vô b·iểu t·ình nhìn chằm chằm kia trương đồ.
Hậu tri hậu giác từ trong đầu tìm kiếm ra đã phủ bụi trần ký ức rương, thiếu chút nữa liền phải bị hắn ném tới đại não phế liệu xử lý đứng.
Chẳng lẽ...... Đây là trong truyền thuyết quay ngựa?!
Từ từ, tựa hồ vẫn là có chỗ nào không đúng.
Tóc Bạc Thiên Nhiên Cuốn: Gin ta chính là thực hiếu thuận đem so dâu tây sữa bò còn quan trọng nhân sinh tín điều lấy ra tới cùng ngươi chia sẻ, loại này ngươi biết ta biết lại không ai biết ăn ý đều không có, a ba ngươi tuyệt đối là Gin ta mua dâu tây sữa bò đưa đi?
Tóc Bạc Thiên Nhiên Cuốn: Hảo ngươi không cần giải thích Gin ta đều đã biết, giải thích chính là che giấu, không giải thích chính là sự thật, chỉ là ta không nghĩ tới a ba ngươi cư nhiên lòng dạ hẹp hòi đến cư nhiên thu mua Oda tử tới bôi đen Gin danh dự!
Tóc Bạc Thiên Nhiên Cuốn: "Tóc Bạc Thiên Nhiên Cuốn" đã là Gin tiêu chí tính đặc thù, truyện tranh giới nhưng không có ai cùng Gin ta dùng cùng loại nhân thiết, Gin hoàn toàn không tồn tại siêu năng lực đội trưởng đội bóng rổ cùng siêu năng lực giả t·ai n·ạn đâm mặt nhân vật, cho nên loại này chỉ đại tính quá rõ ràng!
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Tổng OP 】Trói Định Truyện Tranh Diễn Đàn Ta Thay Đổi Nguyên Tác
FanficTác giả: Lạc Hải Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Hunter x Hunter , Kim bài đề cử 🥇 , Gintama 【 nguyên văn liên tiếp 】 【 văn án 】 One Piece nhân khí man...