Chương 4
Tác giả:
Phi người thính lực bắt giữ đến nữ hài biến hoãn tiếng hít thở, Minamoto Kensora lại không chút nào có buồn ngủ.
Long tộc không cần mượn dùng giấc ngủ tới bảo trì tinh lực, hơn nữa hắn đang ở ra biển cao hứng, căn bản ngủ không được.
Ngủ không được lại nên làm cái gì bây giờ?
Đáp: Đương nhiên là quấy rầy mạn hữu!
Mở ra diễn đàn, Minamoto Kensora dùng quang bình đụng vào thức bàn phím đánh tự, ở người ngoài xem ra hắn chỉ là lung tung ở trong không khí điểm cái gì.
Đem hôm nay phát sinh sự kỹ càng tỉ mỉ miêu tả + chính mình tâm lý hoạt động + lời tự thuật + đối Jovi ý tưởng suy đoán viết thành 5000 tự đại tác phẩm văn phát qua đi.
Thật lâu lúc sau, đối diện mới có hồi phục.
Tóc Bạc Thiên Nhiên Cuốn: Ngươi làm cái gì a, không biết đi học đều là ngủ qua đi Gin không yêu đọc sách sao?
Tóc Bạc Thiên Nhiên Cuốn: Vạn nhất Gin xem ngươi viết văn không cẩn thận ngủ làm sao bây giờ a uy! Gin buổi tối còn có rất tưởng xem TV tiết mục!
Tóc Bạc Thiên Nhiên Cuốn: Bất quá hôm nay ngươi vọng tưởng sản vật có thể so trước kia xuất sắc nhiều, là ý thức được ngươi 《 Laugh Tale sinh hoạt ký 》 khô khan giống bổn hậu từ điển, rốt cuộc nguyện ý sửa chữa chuyện xưa đại cương cấp Gin khai đại chiêu sao?
Hôm Nay Bắt Đầu Làm Tài Nô: Thỉnh liên tục chú ý 《 Sora trên biển gom tiền ký 》, cảm ơn.
Tóc Bạc Thiên Nhiên Cuốn: Tốt, thỉnh cấp Gin đặt mua bao lì xì!
Hôm Nay Bắt Đầu Làm Tài Nô: Ngươi gia hỏa này...... Thật đúng là tìm mọi cách giựt tiền a.
Tóc Bạc Thiên Nhiên Cuốn: Kẻ có tiền là sẽ không hiểu mỗi ngày cùng lão thái bà vì tiền thuê nhà đấu trí đấu dũng người nghèo cảm thụ.
Hôm Nay Bắt Đầu Làm Tài Nô: Nói cũng là, cái này ta đại khái là vĩnh viễn sẽ không đã hiểu, rốt cuộc cả tòa đảo đều là nhà ta sao [ cười.jpg]
Tóc Bạc Thiên Nhiên Cuốn: Ba ba! Ngươi vì cái gì còn không đem Gin tiếp về nhà! Gin rất tưởng gia a ba ba!
Hôm Nay Bắt Đầu Làm Tài Nô: Người trẻ tuổi muốn nhiều ở bên ngoài lang bạt, chờ ngươi tuổi tác lớn ta sẽ suy xét muốn hay không giúp đỡ ngươi tiền dưỡng lão.
Hôm Nay Bắt Đầu Làm Tài Nô: 《 One Piece 》 đổi mới!
Minamoto Kensora bỏ qua một bên Tóc Bạc Thiên Nhiên Cuốn, chuyển tới manga anime khu, 《 One Piece 》 mới nhất đổi mới 391 tập.
Minamoto Kensora bản khởi eo lưng, mang theo một loại nghi thức cảm click mở video.
Chủ đề khúc đã thục đến có thể xướng, nếu không phải bên cạnh có tiểu cô nương đang ngủ, Minamoto Kensora nhất định sẽ ngâm nga ra tiếng.
Nhìn đến phiến trước Thousand Sunny hào một phát sư rống pháo một bước lên trời, Minamoto Kensora hâm mộ thật sự.
Thật tốt a, lấy Adam bảo thụ vì tài liệu làm được thuyền, hảo muốn......
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Tổng OP 】Trói Định Truyện Tranh Diễn Đàn Ta Thay Đổi Nguyên Tác
FanfictionTác giả: Lạc Hải Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Hunter x Hunter , Kim bài đề cử 🥇 , Gintama 【 nguyên văn liên tiếp 】 【 văn án 】 One Piece nhân khí man...