158

3 0 0
                                    

Chương 158

Tác giả: Lạc Hải

Lực lượng bạo tẩu yêu cầu bao lâu thời gian?

Đáp: Đôi mắt một bế trợn mắt thời gian.

Rời đi Hokage phó bản, đôi mắt mới vừa mở, đột nhiên dũng mãnh vào lực lượng mãnh liệt cường thế, như là muốn xé rách thân thể hắn giống nhau ở trong cơ thể đấu đá lung tung.

Vốn chính là có thể trang 1 tiền thưởng dung cụ, lại cố tình muốn rót vào 10 thăng, trăm thăng thủy, đương nhiên sẽ tràn ra.

Rót đến càng nhiều, dật càng nhiều; rót đến càng mạnh mẽ, dật cũng càng hung.

Hoàn toàn không chịu khống chế lực lượng ở Minamoto Kensora thân thể vô pháp thừa nhận thời điểm phun trào mà ra.

Tựa như từ nhà giam trung thoát vây cự thú, rít gào muốn xé bỏ sở hữu.

Ở vào lốc xoáy nhất trung tâm Minamoto Kensora chưa từng chịu quá loại này khổ, trước kia thường xuyên bị lão già thúi h·ành h·ung chỉ là nhập môn cấp, b·ị th·ương ngoài da còn ở tiếp thu trong phạm vi.

Nhưng này mãnh liệt lực lượng là từ hắn trong cơ thể làm phá hư, chạm vào không sờ không được, cũng vô pháp phản kích, cái loại này sắp bị xé rách cảm giác so sinh ra tới nay bất cứ lần nào "Gia bạo" đều phải khó có thể chịu đựng.

Minamoto Kensora dùng hết toàn lực đi khống chế, tuy rằng như muối bỏ biển, nhưng ít ra cấp hải quân tranh thủ bỏ chạy trên đảo nhỏ cư dân thời gian.

Theo sau hắn liền nhảy vào trong biển, rời đi quân hạm tầm mắt phạm vi, sương đen lại nương biển rộng điên cuồng bành trướng chính mình.

Như vậy không được.

Hồng con mắt Minamoto Kensora căn bản không có dư dật dùng Điện Thoại Trùng (Den Den Mushi) liên hệ tiểu đồng bọn, chỉ có thể phá hư gởi thư tín khí.

Sự tình nháo lớn như vậy, hải quân căn bản áp không được.

Biết Hắc Long hiện tại trạng thái, lại liên hệ gởi thư tín khí, tin tưởng bọn họ sẽ minh bạch hắn ý tứ.

Có thể hữu hiệu ngăn chặn sương đen bành trướng phương pháp chỉ có một, trốn đến không có đồ vật có thể bị chúng nó cắn nuốt đồng hóa địa phương, cái này địa phương chỉ có một.

Mục tiêu dịch đến không trung Minamoto Kensora một thoát ly biển rộng liền đã chịu hải quân mưa bom bão đạn cùng Kizaru đại tướng tiến công.

Như là cào ngứa dường như, thong dong thoát khỏi bọn họ Minamoto Kensora liền ở không trung định cư.

Hắn chỉ có thể làm được tận lực khống chế năng lực hoạt động phạm vi, không trung so biển rộng còn muốn rộng lớn, vậy là đủ rồi.

Mỗi một phút mỗi một giây, Minamoto Kensora đều ở cùng bạo trướng lực lượng làm đấu tranh.

Mắt thường có thể thấy được, thực lực của hắn tăng cường.

Nhưng đồng thời, thân thể hắn dần dần ở cùng năng lực đồng hóa.

Đối chính mình thân thể thượng biến hóa, Minamoto Kensora bất giác minh lịch, mơ hồ cảm thấy cùng lão già thúi thoát không được can hệ.

【 Tổng  OP 】Trói Định Truyện Tranh Diễn Đàn Ta Thay Đổi Nguyên TácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ