117

5 1 0
                                    

Chương 117

Tác giả: Lạc Hải

Đảo nhỏ sinh vật quỷ dị lại khó lòng phòng bị.

Không có phòng bị dẫm lên đi mặt đất khả năng chính là thực người thực vật bồn máu mồm to.

Cây cối kéo dài ra tế dây đằng khả năng chính là nó vồ mồi công cụ.

Càng đừng nói còn có một đại đẩy mang theo kịch độc sinh vật.

Nếu không phải Minamoto Kensora da dày, thật đúng là sẽ bị này đó ẩn nấp "Chuyên gia" đắc thủ.

Jovi vẻ mặt thái sắc uống pha loãng quá kim sắc chất lỏng, mặt bộ bò lên trên xanh tím sắc nháy mắt biến mất.

Chẳng sợ có làm đủ công khóa Olena nhắc nhở, nhưng lý luận cùng thực tiễn là bất đồng.

Nếu không phải có Minamoto Kensora từ lão già thúi nơi đó đánh c·ướp tới đại bổ long huyết, bọn họ lâm thời ba người đoàn xác định vững chắc muốn giảm quân số.

Tương đối này đó khó chơi thực vật, những cái đó trực lai trực vãng công kích bọn quái vật nhưng thật ra đáng yêu nhiều.

Đây là một tòa t·ử v·ong chi đảo.

Một đường đi tới thi hài khắp nơi có thể thấy được.

Nếu không phải này tòa đảo là Hải Tặc thợ săn hiệp hội tài sản, Minamoto Kensora đã sớm phóng sương mù trầm nó.

Hai người đi theo Olena đi vào một chỗ, nàng ngừng lại: "Tới rồi."

Nơi này khu chiến đấu quá dấu vết thực rõ ràng, chung quanh mấy th·i th·ể độ ấm mới vừa làm lạnh không lâu.

"Đây là Fakna gia tộc bộ hạ, còn có Gulen gia tộc, cái này là...... Hai cái gia tộc dự khuyết người." Olena kiểm tra th·i th·ể, sắc mặt nặng nề, thân thể run rẩy: "Đã bắt đầu n·ội ch·iến sao, chẳng lẽ Gin hắn......"

"Ole...... Na...... Olena...... Là ngươi...... Sao......"

Mỏng manh đến gần như không thể nghe thấy thanh âm, Minamoto Kensora bắt giữ đến nó, theo đi tìm đi, một thân cây sau đang nằm một cái đã không có nửa thanh thân mình nam nhân.

"Olena, nơi này!"

Nữ nhân chạy tới nhìn đến nam nhân lộ ra phức tạp thần sắc, nàng quỳ trên mặt đất cúi người nghe hắn nói cái gì.

Nam nhân ngón tay giật giật, lại vô lực nâng lên, nữ nhân ánh mắt lập loè cởi bỏ hóa trang làm không nhìn thấy, thẳng đến nam nhân đôi mắt mất đi thần thái mới giúp hắn đem đôi mắt khép lại.

"Ta đã biết Gin ở đâu."

Olena nói một câu liền ở phía trước dẫn đường, Jovi cùng Minamoto Kensora liếc nhau mặc không lên tiếng đuổi kịp.

"Người kia là ta phát tiểu." Olena đi ở phía trước, làm người vô pháp nhìn đến nàng b·iểu t·ình.

Minamoto Kensora qua một lát nói: "Ta có thể cứu hắn."

"Ta biết." Olena thanh âm ép tới rất thấp: "Chúng ta sở đi theo người bất đồng, chú định chỉ có thể là địch nhân, hắn đội trưởng đ·ã ch·ết, hắn sẽ không lựa chọn sống một mình, chúng ta lúc trước lập hạ trung thành lời thề, đây là chúng ta lựa chọn vận mệnh."

【 Tổng  OP 】Trói Định Truyện Tranh Diễn Đàn Ta Thay Đổi Nguyên TácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ