Chương 51
Tác giả: Lạc Hải
"Minamoto Kensora, dựa ngươi cái kia không đàng hoàng tìm người thông báo thật có thể tìm được người?"
Jovi tỏ vẻ thực hoài nghi.
Trừ bỏ tên ngoại, mặt khác lung tung r·ối l·oạn tìm người tin tức thuần túy là khôi hài tới đi.
Ng·ay cả bức họa đều là que diêm người, ai có thể thông qua này trương thông báo tìm được người nàng Jovi đem miễn phí cho hắn tạo chiếc thuyền.
Minamoto Kensora sửa sang lại tài bảo trả lời không chút để ý: "Ta cũng không trông cậy vào tìm được người, chỉ là vì truyền đạt tin tức cấp Gin thôi."
Jovi sẽ hỏi như vậy chỉ là không rõ ràng lắm thợ săn ở thế giới này lực ảnh hưởng.
Bất đồng với 《 One Piece 》 thế giới hải quân, hải tặc cùng Hải Tặc thợ săn này tam đại chức nghiệp.
Thế giới này chân chính xưng được với phía chính phủ chính là thợ săn một cái chức nghiệp hệ thống.
Ở chỗ này, thợ săn cùng cấp với thế giới thật thế giới một cái tên là "Nhân viên công vụ" chức nghiệp, chỉ là hưởng thụ phúc lợi càng tốt, lực ảnh hưởng lớn hơn nữa mà thôi.
Có không ít người chính là dựa vào trở thành thợ săn mà một bước lên trời, thậm chí chợ đen thượng còn có thu mua thợ săn giấy phép.
Tuy rằng không giống Adam mộc như vậy hi hữu, nhưng cũng có thể nói là dù ra giá cũng không có người bán.
Thế giới này thực quyền chính là thợ săn hiệp hội, bọn họ chính là thế giới này trị an quan.
Cũng bởi vậy, thợ săn trang web là trên thế giới lớn nhất mạng lưới tình báo.
Biết được hết thảy Minamoto Kensora đã phát cái đùa giỡn giống nhau tìm người thông báo không phải thật sự tưởng dựa trang web bình đài tìm được Gin.
Mà là hắn tin tưởng thợ săn ở thế giới này lực ảnh hưởng có thể đem Gin dẫn hướng thợ săn cái này phương hướng.
Chỉ cần Gin bước lên thợ săn trang web, có thể nhìn đến hắn lưu tin tức liền thành công đạt tới mục đích.
"Đại công cáo thành!"
Minamoto Kensora đứng lên nhìn chỉnh chỉnh tề tề tàng bảo thất.
Muốn nói hắn bị quan lâu như vậy phòng tối nhất vui mừng chính là hắn cho rằng tổn thất rớt tài bảo cũng không có ném, còn an an ổn ổn nằm ở Long Thú hào nội.
Đây cũng là hắn không có chân chính đem hủy đi thuyền hóa thành thực tế hành động một nguyên nhân.
"Ngươi các bảo bối sửa sang lại hảo chúng ta có phải hay không cũng nên xuất phát?" Jovi mặt vô b·iểu t·ình nói.
"Đi đi đi, lập tức đi."
Dàn xếp hảo bảo vật Minamoto Kensora hảo nói chuyện thực.
Nhưng mà bọn họ mau xuất phát khi phát hiện trên thuyền thiếu một người.
"Minamoto Kensora, Ging tên kia chỉ ở trong phòng để lại tờ giấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Tổng OP 】Trói Định Truyện Tranh Diễn Đàn Ta Thay Đổi Nguyên Tác
Fiksi PenggemarTác giả: Lạc Hải Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Hunter x Hunter , Kim bài đề cử 🥇 , Gintama 【 nguyên văn liên tiếp 】 【 văn án 】 One Piece nhân khí man...