Chương 138
Tác giả: Lạc Hải
Minamoto Kensora không nghĩ tới bọn họ đi vào 《 Hokage ninja 》 thời gian tuyến cư nhiên như vậy sớm, Namikaze Minato mới chút đại.
Hắn vốn là tưởng báo thượng tên của mình, nhưng ở kia một khắc bị ngăn trở.
Hắn vô pháp nói ra tên của mình.
Ở trong nháy mắt kia Minamoto Kensora nghĩ tới ở thế giới này nhân hắn dựng lên Tịch Ẩn thôn truyền thuyết.
Trò đùa dai báo thượng Tịch Ẩn thôn Long Thần chi danh.
Ng·ay cả câu kia trung nhị hơi thở tràn đầy "Đem vô tri coi như đương nhiên là ngu giả hành vi" cũng là hắn từ trên diễn đàn khuy tới.
Duy trì được Long thần đại nhân thần bí tràn đầy cao bức cách hẳn là đủ dùng.
Lại lần nữa đẩy ra một phiến môn, Minamoto Kensora lại về tới Tịch Ẩn thôn.
"Đừng nhìn, nơi đó không có xuất khẩu."
Ng·ay cả Minamoto Kensora hắn đều là bị màu đen sương mù gấp trở về.
Belly bang kỉ đảo hồi mặt cỏ, tiếp tục làm nó cá mặn.
Minamoto Kensora ngồi xếp bằng, lại click mở diễn đàn bắt đầu xoát xoát xoát.
Thỉnh thoảng có trải qua thôn dân chào hỏi, Minamoto Kensora vẫy vẫy tay ý bảo.
"Long thần đại nhân, đây là thôn vừa tới tân nhân."
Tịch Ẩn thôn thường xuyên sẽ có tân nhân gia nhập, bọn họ ký ức phảng phất đều bị thanh trừ giống nhau, từ chỗ nào đến chính mình cũng không biết, gần biết chính mình một ít cơ bản tin tức.
Ở sinh hoạt cùng những việc cần chú ý thượng sẽ có Tịch Ẩn thôn "Tiền bối" chủ động an bài, các thôn dân thiện lương giản dị.
Bọn họ uống nước nhớ nguồn, thời khắc nhớ rõ Long Thần ân tình.
Mỗi lần trong thôn tới tân nhân, vì bọn họ giới thiệu che chở Tịch Ẩn thôn Long Thần là hàng đầu việc.
Minamoto Kensora đã thói quen loại này thôn dân mang tân nhân tới đưa tiền bảo hộ hành sự phương thức.
Trong thôn lui tới người nhiều như vậy, hắn cũng không có khả năng toàn bộ nhớ kỹ, nhiều lắm liền quen mắt một chút.
Minamoto Kensora bớt thời giờ ngẩng đầu vọng liếc mắt một cái, tính toán quen mắt một chút liền tính.
Chỉ là mới vừa vừa nhấc đầu, hắn thảnh thơi b·iểu t·ình liền duy trì không được......
Konoha Hokage văn phòng, đã dỡ xuống gánh nặng tam đại mục Hokage Sarutobi Hiruzen giống cái bình thường về hưu lão gia gia giống nhau giơ tẩu thuốc hít mây nhả khói.
Namikaze Minato thần sắc bất đắc dĩ: "Ngài có cái gì vấn đề liền trực tiếp hỏi đi."
Sarutobi Hiruzen lại trừu mấy điếu thuốc, nói: "Minato, ngươi thật sự cho rằng cái kia thôn tồn tại sao?"
Đã sớm chuẩn bị tâm lý thật tốt Namikaze Minato gật đầu khẳng định: "Tịch Ẩn thôn là tồn tại, ngài còn nhớ rõ Kushina bị vân nhẫn bắt đi sự tình sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Tổng OP 】Trói Định Truyện Tranh Diễn Đàn Ta Thay Đổi Nguyên Tác
FanfictionTác giả: Lạc Hải Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , One Piece , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Hunter x Hunter , Kim bài đề cử 🥇 , Gintama 【 nguyên văn liên tiếp 】 【 văn án 】 One Piece nhân khí man...