135

5 2 0
                                    

Chương 135 《 Hokage ninja 》

Tác giả: Lạc Hải

Không nói giỡn, vô luận Kuzan là nói giỡn vẫn là thật muốn gặp mặt, Minamoto Kensora cũng chưa thời gian cùng hắn tiểu tụ một chút.

Còn có hơn mười phút đều phải chạy lấy người, ước cái gì ước, không ước!

"Bị cự tuyệt a."

Điện Thoại Trùng (Den Den Mushi) uể oải thở dài, trong thanh âm không nhiều ít tiếc hận ý vị: "Đây là xuất phát từ huynh trưởng thân phận vẫn là tiểu thư bản nhân thân phận cự tuyệt?"

Jovi cùng Belly nháy mắt khẩn trương lên, nhanh như vậy đã bị nhìn thấu.

Minamoto Kensora trầm tĩnh nhìn chằm chằm Điện Thoại Trùng (Den Den Mushi), thông qua nó nhìn đến nam nhân kia hiện tại thần sắc.

Trước sau như một lười biếng b·iểu t·ình trung, ánh mắt lại không giấu sắc bén chi sắc.

Minamoto Kensora cười, ngữ thái nhẹ nhàng: "Tốc độ thật đủ mau, ta còn nghĩ có thể lừa gạt ngươi bao lâu đâu."

Điện Thoại Trùng (Den Den Mushi) trầm mặc một lát, nửa rũ xuống con ngươi, kéo lớn lên tiếng nói làm người muốn đánh: "Chỉ là suy đoán, vừa mới thuận tiện trá hạ, không nghĩ tới tiểu ca ngươi cư nhiên thượng câu......"

Nồng đậm thở dài xuyên thấu qua Điện Thoại Trùng (Den Den Mushi) truyền đạt lại đây.

Mạc danh cảm thấy chính mình chỉ số thông minh bị Kuzan diss Minamoto Kensora đối vẻ mặt thiếu đánh Điện Thoại Trùng (Den Den Mushi) duỗi duỗi tay, chung quy nhịn xuống không ra tay.

Điện Thoại Trùng (Den Den Mushi) là vô tội.

"Cho nên ngươi muốn đem chuyện của ta đăng báo sao?"

Minamoto Kensora nhìn như tùy ý vấn đề làm Điện Thoại Trùng (Den Den Mushi) nghiêng nghiêng đầu, "Sao sao ~ ngươi lại không phải hải tặc, bọn họ treo giải thưởng ngươi chỉ là vì...... Vì...... Ân, ngươi biết đến đi."

"...... Ngươi cấp quên mất đi!"

"Cái kia không sao cả lạp, treo giải thưởng ngươi nguyên nhân không quan hệ hải quân chính nghĩa, không ở ta chức trách trong phạm vi, tùy tiện lạp."

Vâng chịu lười biếng chính nghĩa Kuzan đối Minamoto Kensora một cái khác bị treo giải thưởng áo choàng không cảm mạo.

Ở không xúc phạm hắn chính nghĩa dưới tình huống, chuyện gì đều có thể mắt nhắm mắt mở.

Treo giải thưởng có được thần kỳ ma dược sự tình sẽ để lại cho hải quân những người khác nhọc lòng đi thôi.

Hắn chỉ là cái phụ trách hải quân vũ lực chiêu bài đại tướng mà thôi.

"So với cái kia, ngươi thật sự không suy xét cùng ta tới một hồi lovelove hẹn hò sao?" Lười biếng Điện Thoại Trùng (Den Den Mushi) khó được đánh lên vài phần tinh thần.

"Không suy xét, tiếp theo cái!"

"A lạp lạp, lại bị cự tuyệt, tiếp theo cái a...... Ta ngẫm lại."

Điện Thoại Trùng (Den Den Mushi) nhíu mày ngửa đầu nhìn trời qua đi nhìn như phiền não nói: "Nhưng ta còn có không đến nửa giờ thời gian là có thể đuổi theo các ngươi a."

【 Tổng  OP 】Trói Định Truyện Tranh Diễn Đàn Ta Thay Đổi Nguyên TácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ