149

4 1 0
                                    

Chương 149

Tác giả: Lạc Hải

Ở ninja thế giới nhất có giá trị đồ vật có lẽ không phải tiền tài, mà là bí thuật chờ quyển trục.

Bởi vì ở thế giới này dân cư số đếm trung, có hơn phân nửa chức nghiệp đều là ninja.

Nếu cạnh kỹ trung kỹ thuật đồ ăn là nguyên tội nói, kia ở ninja ngành sản xuất, nhược tức là nguyên tội.

Chỉ có biến cường mới có thể bảo hộ chính mình.

Thực không khéo, bất luận là tiền tài vẫn là quyển trục Minamoto Kensora đều có.

Có điểm thực lực phản bội nhẫn trên người luôn có một ít bảo mệnh "Gia hỏa", giá trị liên thành.

Cho nên ở truy kích bọn họ trên đường Minamoto Kensora có quyển trục đoạt quyển trục, không quyển trục liền giựt tiền.

Ăn không trả tiền hắc không mang theo sợ.

Trạm thứ nhất đi vào Hỏa quốc gia, Hỏa quốc gia đại danh thập phần giàu có, nhưng đó là ch·iến tr·anh trước, ch·iến tr·anh khi bọn họ quốc khố bị tiêu hao không ít.

Thiên mà Hỏa quốc gia có cái rất vì thôn suy nghĩ đại danh, ở nhẫn thôn phương diện bỏ được hạ bổn, hiện tại ch·iến tr·anh mới vừa kết thúc không lâu, thôn cũng yêu cầu khổng lồ tài chính tới khôi phục vận chuyển.

Lúc này, đột nhiên đến phóng Minamoto Kensora chính là đưa tới cửa tuyết trung chi than.

Hỏa quốc gia đại danh yêu thích thu thập vàng bạc tài bảo, hàng năm tích lũy xuống dưới là một bút kếch xù tài phú.

Minamoto Kensora đưa ra dùng tiền cùng quyển trục cùng chi trao đổi, Hỏa quốc gia đại danh tuy rằng đau mình, cuối cùng vẫn là bỏ những thứ yêu thích còn cho hắn không ít đồ vật.

Ăn xong thời điểm hắn còn đánh cái no cách.

Lúc sau hắn lại đi Thổ quốc gia cùng Phong quốc gia, này hai cái quốc gia đại danh cũng đều là thức thời.

Minamoto Kensora dùng đống lớn viết tay phiên bản quyển trục cùng bọn họ thay đổi không ít thứ tốt.

Lôi quốc gia là vùng duyên hải quốc gia, Thủy quốc gia là một cái hải đảo.

Hai cái quốc gia ly rất gần, nhưng lại cùng Thổ quốc gia, Phong quốc gia cách xa nhau khá xa, cho nên này hai cái quốc gia bị giao cho Gin.

Làm xong hết thảy Minamoto Kensora đuổi tới Lôi quốc gia khi, vàng bạc tài bảo ở bên bờ xếp thành sơn.

"Gin, nhiệm vụ của ngươi hoàn thành a, ta còn tưởng rằng muốn nhiều ma trong chốc lát đâu."

Minamoto Kensora có biết Lôi quốc gia Raikage là cái thái độ có bao nhiêu cường ngạnh người, đầu óc sẽ không dễ dàng chuyển biến.

Cho nên lúc trước hắn liền đem cái này bóng cao su đá cho bọn họ Long Thú đoàn chuyên nghiệp kiêm chức ngoại giao đàm phán quan.

Ân, cho dù là kiêm chức ngoại giao đàm phán quan cũng thực chuyên nghiệp.

"Ít nhiều Minamoto-san máu."

【 Tổng  OP 】Trói Định Truyện Tranh Diễn Đàn Ta Thay Đổi Nguyên TácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ